โบอาสชูเบลนี่แหละระดับโลกของจริง!

โบอาสชูเบลนี่แหละระดับโลกของจริง!

โบอาสชูเบลนี่แหละระดับโลกของจริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ยิ่งเล่นยิ่งแจ๋ว... "โบอาส" ยกย่อง "เบล" นี่คือนักเตะระดับโลกตัวจริง พร้อมชมลูกทีม "ไก่เดือยทอง" ทุกคนที่สามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้

อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่องนักเตะซุปเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง แกเร็ธ เบล ว่าเป็นนักเตะระดับโลกอย่างแท้จริง
หลังโชว์ฟอร์มสุดสะเด่ายิง 1 จ่าย 1 พาพลพรรค  "ไก่เดือยทอง" บุกไปเอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา
โดย "เอวีบี" ชี้ว่า "ปีกวานร" รายนี้มีจุดเด่นทั้งเกมรุกและรับ พร้อมชมลูกทีมทุกๆ คนที่แสดงความตั้งใจจนเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้สำเร็จ หลังจากที่แพ้มา 2 นัดรวด

"เอวีบี" พูดว่า "เมื่อเรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่ดีสำหรับทีม มันยากที่จะเลือกออกมาเป็นตัวบุคคล แต่ เบล คือนักเตะระดับโลกอย่างแท้จริง เขาสุดยอดทั้งรุกและรับ และเขาแสดงให้เห็นในจังหวะที่บล็อคลูกยิงของสวอนซี แต่นักเตะทุกๆ คนต้องได้รับเครดิตด้วย

เพราะการที่เรามาถึงตรงนี้มันไม่ง่ายเลย และเรากลับมาเล่นได้อย่างเคย หลังจากที่เราแพ้มา 2 นัดรวด เราแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ และความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ เราจะเอาสิ่งเหล่านี้ไปใช้ในนัดต่อไปในถิ่นของเราและพาเรากลับไปเส้นทางที่เราต้องการ"

มิดฟิลด์ชาวเวลส์ วัย 23 ปี ทำสถิติ ยิง 17 ประตู จากการลงเล่น 27 นัด รั้งเป็นอันดับ 3 ของตารางดาวซัลโวอยู่ในเวลานี้
โดยส่งผลให้ สเปอร์ส มีอยู่ 57 คะแนน ทำคะแนนแซงหน้า เชลซี ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 3 โดยทิ้งห่างอยู่ 2 คะแนน แต่ลงเล่นมากกว่าทีม "สิงห์บลูส์" อยู่ 1 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook