เบ็คส์ยกบาร์ซ่าโคตรทีมแห่งยุค

เบ็คส์ยกบาร์ซ่าโคตรทีมแห่งยุค

เบ็คส์ยกบาร์ซ่าโคตรทีมแห่งยุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เบ็คแฮม ออกโรงยก บาร์เซโลน่า คือทีมที่ดีที่สุดในโลกของยุคนี้ แต่ยังตั้งเป้า พา เปแอสเช เข้ารอบลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้


เดวิด เบ็คแฮม กองกลางจอมเก๋าชาวอังกฤษ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกโรงยกย่อง บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน

คู่แข่งของ เปแอสเช ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยชี้ว่า บาร์ซ่า ไม่ได้เพียงแค่เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด แต่ยังเล่นเป็นทีมอีกด้วย
 
หนุ่มเบ็คส์ วัย 37 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "เป็นงานหนักของเราอย่างแน่นอน ตอนที่พวกเขาพ่าย เอซี มิลาน 0-2 ในเกมนัดแรก ทุกคนต่างมองว่าพวกเขาจบแล้ว แต่ว่า บาร์ซ่า ไม่ได้มีเพียงแค่นักเตะพรสวรรค์สูงเต็มทีม แต่พวกเขายังมีความเป็นทีมอีกด้วย นั่นคือแนวทางสู่ความสำเร็จของพวกเขา"
 
"อย่างไรก็ตาม เราก็มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และทุกคนก็มีความกระหายแบบเดียวกับทีมยักษ์ใหญ่รายอื่น ๆ เป้าหมายของเราก็คือ การไปให้ไกลที่สุดในรายการนี้"
 
สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรก ระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ กับ บาร์เซโลน่า จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 2 เมษายน นี้ ที่บ้านของทีม เปแอสเช ก่อนที่จะกลับไปเล่นที่รังคัมป์ นู ของ บาร์เซโลน่า ในอีก 1 สัปดาห์ให้หลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook