ซัดกันอีก!"แฟนราชบุรี"ตะลุมบอน"แฟนฉลาม"วุ่น-สาวใหญ่โวยมีเสียงปืน(ชมคลิป)

ซัดกันอีก!"แฟนราชบุรี"ตะลุมบอน"แฟนฉลาม"วุ่น-สาวใหญ่โวยมีเสียงปืน(ชมคลิป)

ซัดกันอีก!"แฟนราชบุรี"ตะลุมบอน"แฟนฉลาม"วุ่น-สาวใหญ่โวยมีเสียงปืน(ชมคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุวุ่นวายหลังจบเกมที่ราชบุรี มิตรผล เสมอ ชลบุรี เอฟซี 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี เมื่อวันที่ 31 มี.ค.

โดยแฟนบอลเจ้าถิ่นซึ่งอารมณ์ค้างมาจากในเกมเพราะในขณะที่เจ้าบ้านนำอยู่ 1-0 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ติอาโก้ คุนญ่า กองหน้าชลบุรี หลุดเดี่ยวก่อนถูก อุกฤษณ์ วงศ์มีมา โกล์ราชบุรี รวบล้มลงในเขตโทษ

แต่ ประพจน์ ดิษฐ์สมศรี ผู้ตัดสินให้เป็นเพียงฟรีคิก ทำให้นักเตะชลบุรีเข้าไปประท้วงคำตัดสิน

จากนั้นผู้ตัดสินได้ไปปรึกษากับผู้ช่วยผู้ตัดสิน และกลับคำตัดสินให้เป็นจุดโทษ ทำให้นักเตะเจ้าบ้านไม่พอใจ ประท้วงคำตัดสิน แต่ก็ไม่เป็นผล สุดท้าย คุนญ่า ยิงจุดโทษให้ ฉลามชล บุกตีเสมอ 1-1

ทำให้หลังจบเกมแฟนเจ้าถิ่นมีปากมีเสียงกับแฟนบอลของชลบุรีทีมเยือนที่ยกพลมาเชียร์ราว 1,000 คน จนถึงขั้นขว้างปาสิ่งของเข้าใส่กัน

แม้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพยายามไกล่เกลี่ยไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย แต่ดูเหมือนจะไม่ทำให้กองเชียร์ราชันมังกร และกองเชียร์ฉลามชลบางส่วนที่เริ่มเดือด สงบลงง่ายๆ

โดยบางส่วนปิดล้อมไม่ให้แฟนบอลชลบุรีออกจากสนาม นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า รถตู้ รถบัส และรถยนต์ส่วนตัวของแฟนบอลทั้งสองทีมได้รับความเสียหายจำนวนมากจากเหตุการณ์ครั้งนี้

โดยแฟนบอลชลบุรี บางส่วนไม่สามารถออกจากสนามได้ นอกจากนั้นในคลิปสาวใหญ่ที่ใส่เสื้อชลบุรี เอฟซี ยังแสดงความหวาดกลัวด้วยว่า จะเดินไปขึ้นรถ แต่กลับมีเสียงปืนดังอยู่ที่ด้านนอกสนาม

ต่อมาเวลาประมาณ 21.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถพาแฟนบอลของทั้งสองทีมออกจากสนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรีได้ทั้งหมดโดยมีแฟนบอลบางส่วนของชลบุรีที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกขว้างปา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ "เสี่ยฟลุ๊ก" นายธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี ได้ออกมาขอโทษ และพร้อมรับผิดชอบทั้งหมดแล้ว

เครดิตภาพ - almonfoto

ประมวลภาพ คลิกเลย

 

 

เหตุการณ์ความวุ่นวายหลังเกมราชบุรีฯ vs ชลบุรีฯ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ซัดกันอีก!"แฟนราชบุรี"ตะลุมบอน"แฟนฉลาม"วุ่น-สาวใหญ่โวยมีเสียงปืน(ชมคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook