มุมดีๆ แฟนฉลามขอบคุณแฟนบอลราชบุรี ช่วยหาลูกที่พลัดหลง

มุมดีๆ แฟนฉลามขอบคุณแฟนบอลราชบุรี ช่วยหาลูกที่พลัดหลง

มุมดีๆ แฟนฉลามขอบคุณแฟนบอลราชบุรี ช่วยหาลูกที่พลัดหลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความประทับใจใน เหตุการณ์วุ่นวาย ที่สนามกีฬาจังหวัดราชบุรี แฟนบอลชลบุรีกับลูกๆ 2 คนพลัดหลงกัน ก่อนที่แฟนบอลของทั้ง 2 ทีมจะช่วยกันตามหา โดยมี ณัฐวุฒิ ไชยขันธุ์ เจ้าหน้าที่สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี เป็นผู้ประสานงาน

 

จากแฟนบอลเพียงไม่กี่คนทำให้เกิดการเหตุการณ์วุ่นวายในสนามกีฬาจังหวัดราชบุรี หลังจบเกมที่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เสมอกับ ชลบุรี เอฟซี 1-1 เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2556

แม้ยังมีแฟนบอลที่โกรธแค้น แต่แฟนบอลจำนวนไม่น้อยก็ไม่ได้ถือโทษโกรธเคืองแฟนบอลฝั่งตรงข้าม เพราะเข้าใจว่าเกิดจากกลุ่มบุคคล ไม่ใช่เกิดจากแฟนบอลทั้งหมด

อีกทั้งยังมีการช่วยเหลือกันของแฟนบอลทั้ง 2 ทีม เช่นแฟนบอลราชบุรีกลุ่มหนึ่งได้ช่วยพาแฟนบอลชลบุรีที่ติดอยู่ในสนามและคุ้ม กันไปที่รถส่วนตัวจนสามารถเดินทางกลับบ้านได้

และเหตุการณ์ที่สร้างความประทับกับผู้ที่พบเห็นจากการบอกเล่าของ ณัฐวุฒิ ไชยขันธุ์ เจ้าหน้าที่สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์โดยตรง โดยมีลูกของแฟนบอลชลบุรีรายหนึ่งพลัดหลงในสนาม ก่อนที่จะได้รับความช่วยเหลือจากแฟนบอลเจ้าบ้านตามหาจนพบ

"แฟนบอลราชบุรีเดินทางบอกผมว่ามีแฟนบอลชลบุรีพลัดหลงกับลูกชาย 2 คน ถ้าจำไม่ผิดน่าจะชื่อ "บิ๊ก" และ แม็ค" อายุ 6 ขวบ กับ 11 ขวบ ผมได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยช่วยวิทยุให้เจ้าหน้าที่ทุกคน ได้รู้ เพื่อจะได้ตามมากันได้ ก็มีทั้งแฟนบอลราชบุรีและแฟนบอลชลบุรีช่วยกันหาพอเจอตัวแล้ว"

"ผมก็พาคุณพ่อมาหาน้องๆที่ยังอยู่ในอาการตกใจ ถือว่าโชคดีที่ไม่ได้หลงไปไกลและไม่ได้รับอันตรายอะไร ตัวคุณพ่อเองก็กอดน้องๆอยู่นาน ซึ่งก็คงตื้นตันใจ และก็ขอบคุณเจ้าหน้าที่และแฟนบอลของทั้ง 2 ทีมที่ช่วยกันตามหา"

ณัฐวุฒิ เป็นกลุ่ม "ฉลามกรุง" (แฟนบอลชลบุรี เอฟซี ที่อยู่ในกรุงเทพฯ) รุ่นแรกๆที่ไปร่วมเชียร์กันถึงสนาม ทำให้มีความสนิทกับแฟนบอลของ "ฉลามชล" เป็นจำนวนมาก ก่อนจะมาเป็นเจ้าหน้าที่ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในฤดูกาลนี้ ได้กล่าวขอโทษกับแฟนบอลทุกๆคน

"ไม่ขอแก้ตัวอะไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พูดได้แค่ว่า ขอโทษ ขอโทษ ขอโทษ กับแฟนบอล ชลบุรี แฟนบอล ราชบุรี ทุกๆคน ขอน้อมรับความผิดพลาดครั้งใหญ่ครั้งนี้ ไปแก้ไขปรับปรุง"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook