ปาสตอเร่ตื่นเต้นได้ดวลเมสซี่ในชปล.

ปาสตอเร่ตื่นเต้นได้ดวลเมสซี่ในชปล.

ปาสตอเร่ตื่นเต้นได้ดวลเมสซี่ในชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ดีใจจนเนื้อเต้น! "ปาสตอเร่" ออกอาการดีใจสุดขีดที่เจ้าตัวจะได้ประชันฝีเท้ากับ "เมสซี่" ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ ชี้รอบ 8 ทีม แข็งแกร่งทุกทีม แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ยังมั่นใจทีมมีโอกาสชนะ "บาร์ซ่า"

ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์ตัวความหวังของทีม ปารีส-แซงต์ แชร์กแม็ง จ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ตัวเองรู้สึกดีใจและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้ลงประชันฝีเท้ากับ ลีโอเนล เมสซี่ นักเตะเบอร์หนึ่งของโลกสังกัดสโมสร บาร์เซโลน่า จ่าฝูงศึก ลา ลีกา สเปน

ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทั้ง 2 ทีมจะต้องเจอกัน ในวันอังคารที่ 2 เมษายนนี้ พร้อมยกย่องเพื่อนร่วมทีมชาติว่าเป็นนักเตะที่สุดยอดที่สุดในโลก

เพลย์เมกเกอร์ของ "เปแอสเช" ได้ออกมาเผยในเว็บไซต์ของทีมว่า "เขาคือนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก! เขาแสดงให้เห็นมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

สำหรับในทีมชาติของเรา เขาเป็นตัวอย่างที่ดีของเพื่อนร่วมทีม ผมรู้สึกดีใจมากที่จะได้เจอกับเขา มันจะเป็นช่วงเวลาที่วิเศษที่สุดของผม"

อย่างไรก็ตาม กองกลางชาวอาร์เจนไตน์วัย 23 ปี ได้เผยว่าทีมมีโอกาสที่จะเข้ารอบ แม้คู่แข่งจะดูเหนือกว่า
"เราต้องมีสมาธิในเกมนี้ตลอด 90 นาที เราต้องนิ่งให้มากเวลาพวกเขาได้บอล แค่เราผิดพลาดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

บาร์เซโลน่าก็จะเป็นฝ่ายได้เปรียบเราทันที ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นเมื่อไหร่ มันจะยากมากที่เราจะกลับมา เราจำเป็นจะต้องเล่นให้ได้อย่างยอดเยี่ยมใน 2 นัดนี้ (เหย้า-เยือน)

ผมคิดว่าทุกทีมที่เข้ารอบมาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้าเราโฟกัสกับเกมให้ดี เราก็มีโอกาสเข้ารอบ มันเป็นเพียงทางเดียวที่จะทำให้เราผ่านสู่รอบต่อไปได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook