บิ๊กฉลามฉุน!ทีพีแอลกล่าวหาแฟนชลฯแบบไร้หลักฐาน

บิ๊กฉลามฉุน!ทีพีแอลกล่าวหาแฟนชลฯแบบไร้หลักฐาน

บิ๊กฉลามฉุน!ทีพีแอลกล่าวหาแฟนชลฯแบบไร้หลักฐาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อรรณพ สิงโตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ถึงกับควันออกหูหลังทราบข่าวว่าทีพีแอล ระบุว่าแฟนบอลฉลามชลเป็นฝ่ายเริ่มก่อความรุนแรงก่อน พร้อมท้าหากไม่มีหลักฐานมาแสดง ทางสโมสรจะดำเนินการฟ้องกลับแน่นอน

หลังจากที่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก มีคำสั่งลงโทษแบน โค้ชเฮง ผจก.ทีมชลบุรี หลังจากการวิจารณ์ผู้ตัดสินอย่างรุนแรง ในเกม ชลบุรี แพ้ เมืองทอง 0-2 พร้อม ปรับเงิน จากเหตุการณ์ความวุ่นวายหลังเกม ระหว่าง ราชบุรี กับ ชลบุรี ณ สนามกีฬากลาง จ.ราชบุรี  รวมทั้งสิ้น 212,000 บาท

ทางด้าน "เดอะเซนต์" อรรณพ สิงโตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า “หลังจากทราบข้อกล่าวหา และบทลงโทษ จาก ทีพีแอล ทางสโมสร ก็ยินยอมที่จะจ่ายค่าปรับและยอมรับโทษ เพราะเกิดเหตุการณ์ขึ้นจริงๆ รวมไปถึง อยากที่จะให้ วงการฟุตบอลไทย เดินต่อไป ด้วย มาตราฐานเดียวกัน คือทีมใดทำผิดก็ต้องถูกลงโทษ  แต่พอมาทราบว่า ทีพีแอล ระบุ พร้อมให้ข่าวกับสื่อมวลชนว่า แฟนบอลชลบุรี เป็นฝ่ายเริ่มก่อความรุนแรงก่อน อันนี้ผมเริ่มไม่เข้าใจ และต้องการหลักฐาน”

“ทีพีแอล เอา หลักฐานอะไรมาตัดสินว่าใครเริ่มก่อนเริ่มหลัง หรือ ถ้า ทีพีแอล มีหลักฐาน ตนก็อยากให้แสดงออกมา เพราะนอกจากจะเป็นการยืนยันกับสโมสร ถึงข้อกล่าวหน้าที่ประกาศออกมาแล้ว  สโมสรชลบุรี จะได้นำหลักฐานจากทางทีพีแอล มาหาตัวคนผิด เพื่อนำมาลงโทษและไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับแฟนบอลดีๆอีกเป็นจำนวนมากด้วย”

“แต่ถ้าหากไม่มีหลักฐานมาแสดง หรือมายืนยัน ทาง พีพีแอล ก็ไม่ควรที่จะมากล่าวหา สโมสรให้ได้รับความเสียหายลอยๆ แบบนี้ ซึ่งเรื่องนี้ทาง ชลบุรี  จะไม่ยินยอมกับเรื่องดังกล่าวแน่ และจะดำเนินการฟ้อง ทีพีแอล กลับด้วยแน่นอน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook