สิงห์ยั่วห้างขายยา! เดอบรุนสลับขั้วชูร์เล่

สิงห์ยั่วห้างขายยา! เดอบรุนสลับขั้วชูร์เล่

สิงห์ยั่วห้างขายยา! เดอบรุนสลับขั้วชูร์เล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: "สิงห์บลูส์" เชลซี พร้อมยื่นข้อเสนอไปล่อตาล่อใจให้"ห้างขายยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รับไปพิจารณา นั่นก็คือจะส่งเงินจำนวนก้อนหนึ่งบวกกับนักเตะอย่าง เควิน เดอ บรุน ให้ไป แต่ทางโน้นต้องยอมปล่อยตัว อังเดร ชูร์เล่ มาเป็นการแลกเปลี่ยน เพราะเห็นว่า เลเวอร์คูเซ่น สนใจ เดอ บรุน และ เชลซี เองก็อยากได้ ชูร์เล่ มาเสริมทัพ

"เดอะ ซัน" สื่อดังอังกฤษ ประโคมข่าว "สิงห์บลูส์" เชลซี พร้อมยื่นข้อเสนอส่ง เควิน เดอ บรุน มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม บวกกับเงินอีกจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) เพื่อไปล่อตาล่อใจ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ยอมปล่อยตัว อังเดร ชูร์เล่ ตัวรุกทีมชาติเยอรมัน

ซึ่งแผนการนี้จะถูกจัดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เชลซี ต้องการตะปบ อังเดร ชูร์เล่ แข้งดาวรุ่งในวัย 22 ปีมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้จงได้ ทั้งนี้แหล่งข่าวในเมืองเบียร์รายงานว่า เลเวอร์คูเซ่น มีแผนปล่อย ชูร์เล่ แข้งสตาร์จากศึกยูโร 2012 ออกไปเพื่อแลกกับเงินก้อนโต ซึ่งกระแสดังกล่าวน่าจะทำให้"สิงห์บลูส์"มีลุ้นที่จะได้ตัวมากขึ้น

ในส่วนของ เดอ บรุน ในเวลานี้ลงเล่นอยู่กับ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ในสัญญายืมตัวและยังไม่มีโอกาสได้สวมเสื้อประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้นสังกัดใหม่ที่ไปคว้าตัวมาจากเก้งค์ ในลีกเบลเยียม เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แม้แต่นัดเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook