แลมเบิร์ตโล่งชมแข้งวิลล่าหลังบุกทุบหม้อ

แลมเบิร์ตโล่งชมแข้งวิลล่าหลังบุกทุบหม้อ

แลมเบิร์ตโล่งชมแข้งวิลล่าหลังบุกทุบหม้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แลมเบิร์ต ออกปากชมลูกทีมเป็นการใหญ่ หลังบุกบอมบ์ใส่ "ช่างปั้นหม้อ" พังคารัง 1-3 พร้อมยกลูกยิงผีจับยัดของ ลอว์ตัน ว่าเป็นการปลิดชีพระดับโลก

พอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ทีมหนีตกชั้นแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชื่นชมลูกทีมเป็นการใหญ่หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถบุกไปเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 3-1 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับยกย่องลูกยิงสไตล์ผีจับยัดของ แม็ต ลอว์ตัน ว่าเป็นการจบสกอร์ระดับโลกเลยทีเดียว

กุนซือ "สิงห์ผงาด" กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมล่าสุดว่า "ผมคิดว่าเราสมควรได้รับชัยชนะ ผมคิดว่าเราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมในบางช่วงของเกมวันนี้และยิงได้ถึง 3 ประตู โดยเฉพาะประตูที่ 2 ของ แม็ตตี้ ลอว์ตัน ผมไม่คิดว่าจะมีใครได้เห็นประตูที่ดีกว่านี้อีกแล้วในยุโรป มันเป็นการจบสกอร์ระดับโลก เขายิงได้อย่างไม่น่าเชื่อ ผมคิดว่าเราโชคร้ายที่แพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่คุณไม่ได้ลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล ทุกสัปดาห์ และผมก็คิดว่าเกมวันนี้เราเล่นกันได้อย่างโดดเด่นจริงๆ"

ทั้งนี้ จากชัยชนะดังกล่าวถือเป็นการต่ออายุของพลพรรค "สิงห์ผงาด" ในการลุ้นหนีตกชั้นในฤดูกาลนี้ โดยตอนนี้ "วิลล่า" มีอยู่ 33 แต้มจากการลงสนาม 31 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 16 ของตาราง มีแต้มห่างจากทีมอันดับ 18 อย่าง วีแกน แอธเลติก อยู่เพียง 3 แต้มเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook