เฟอร์ดินานด์มั่นถอนแค้นเรือซิวถ้วยพรีเมียร์

เฟอร์ดินานด์มั่นถอนแค้นเรือซิวถ้วยพรีเมียร์

เฟอร์ดินานด์มั่นถอนแค้นเรือซิวถ้วยพรีเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ภาพยังติดตา! เฟอร์ดินานด์ รับ ยังจำฝันร้ายคราวที่ "เรือใบสีฟ้า" ปาดหน้าซิวถ้วยพรีเมียร์ซีซํ่นก่อนได้ดี พร้อมมั่น "ผีแดง" ล้างแค้นได้สำเร็จ และซิวถ้วยลีกผู้ดีสมัยที่ 20 ได้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตนยังไม่ลืมภาพฝันร้ายคราวที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองแซงหน้าคว้าแชมป์ไปได้ในฤดูกาลที่แล้ว พร้อมกับมั่นใจว่า "ปีศาจแดง" จะถอนแค้น "เรือใบสีฟ้า"ได้สำเร็จ และสามารถคว้าแชมป์ลีกผู้ดีสมัยที่ 20 ได้อีกด้วย
 

แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 และเกือบคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเเร็จอยู่แล้วเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ปาฏิหารย์ดันเกิดกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ทีมพลิกล็อกเอาชนะ ควีนปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 ส่งผลให้ทั้ง 2 ทีมมี 89 แต้มเท่ากัน แต่ท้ายที่สุดเป็น "เรือใบสีฟ้า" ที่คว้าแชมป์ลีกแดนผู้ดีไปครองได้ เนื่องจากมีผลบวกประตูได้เสียเหนือกว่าทัพ "ปีศาจแดง"
 

กองหลังทัพ "ปีศาจแดง" ให้สัมภาษณ์ว่า "มันผลักดันให้เราต้องแก้แค้นนะ คุณคงเห็นคลิปทางทีวีแล้วนะที่เราเสียแชมป์ลีกเมื่อปีก่อน คุณคงไม่ต้องการที่จะจดจำมัน และครั้งนี้ต้องทำให้แน่ใจว่าคุณจะลืมมันไปได้ในฤดูกาลนี้ ครั้งนั้นมันเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งทำเอาผมนั่งซึมไปเลย แต่มีผู้คนมากมายที่ดีใจไปก่อนแล้ว และเราไม่ต้องการให้เกิดเรื่องแบบนี้ซ้ำสองอย่างแน่นอน ถ้าเราชนะได้เมื่อไหร่มันจะทำให้ความหวังของ แมนฯซิตี้ ดับลงทันที ผมไม่แปลกใจที่เรานำห่างถึง 15 แต้ม และผมเชื่อมั่นว่าทีมของผมทำได้แน่นอน"
 

สำหรับ ทีม "ปีศาจแดง" รั้งอยู่จ่าฝูงของตาราง แข่ง 30 นัดมี  77 แต้มนำห่าง "เรือใบสีฟ้า" อยู่ 15 คะแนน และทั้งคู่มีโปรแกรมพบกันในคืนวันจันทร์นี้ (8 เม.ย.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook