ได้ที!ราฟาตอกหน้าสื่อสิงห์คว้าชัยขึ้นที่3

ได้ที!ราฟาตอกหน้าสื่อสิงห์คว้าชัยขึ้นที่3

ได้ที!ราฟาตอกหน้าสื่อสิงห์คว้าชัยขึ้นที่3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ"สิงห์บลูส์"เชลซี พอใจเป็นอย่างยิ่งหลังพาทีมคว้าชัยเหนือ"แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ตอกหน้าสื่อมวลชนเมืองผู้ดีที่คอยออกมารุมโจมตีผลงานของตัวเขาอยู่บ่อยครั้งในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-2013 นัดที่ 32 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา!
 
ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-2013 นัดที่ 32 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา! "สิงห์บลูส์"เชลซี ลงเล่นในบ้านพบ"แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ และเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 พร้อมกับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ด้วยการมี 58 แต้ม

ภายหลังจบเกมการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของเชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"2-3 วันก่อนหน้านี้ เต็มไปด้วยวิกฤตมากมาย"

"เช่นเดียวกับ 2 ชั่วโมงก่อนเกมจะเริ่มขึ้น จนตอนนี้เราขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางแล้ว คุณเห็นได้ว่าสื่อมักจะว่องไวเสมอกับเรื่องที่ผ่านมา แต่เมื่อเราทำได้ตามแผนที่วางไว้ ทุกอย่างก็ค่อยๆคลี่คลายไปในทางที่ดี

ผมจึงอยากจะฝากไปบอกกับสื่อว่าคุณทำอะไรเร็วเกินไป ทุกสิ่งทุกอย่างมันเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว เราต้องนั่งลงและทำใจให้เย็นๆ เข้าไว้ก่อนจะวิเคราะห์อะไร เกมวันนี้คุณต้องเลือกทีมที่ดีที่สุดลงสนามเสมอ"

"หากทีมชนะก็จะบอกได้ว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง แต่ถ้าไม่ใช่ก็ต้องหยิบมาพูดถึงบ้าง วันนี้นักเตะของเรามีอาการล้าอยู่บ้าง แต่ขุมกำลังที่เหลือก็มีคุณภาพ

ตอนนี้สิ่งสำคัญคือต้องเลือกทีมให้เหมาะสม และเก็บชัยให้ได้ ซึ่งวันนี้คุณก็ได้เห็นแล้วว่ามีนักเตะบางคนที่มีอาการเหนื่อยล้าเล็กๆ แต่เราเป็นทีมที่มีคุณภาพและตอนนี้ก็ให้ความใส่ใจในทุกการแข่งขัน, พยายามเลือกทีมที่เหมาะสมและพยายามที่จะชนะ"นายใหญ่ชาวสเปนเผย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook