เฮียมู ชี้ชุดขาวน่าเข้ารอบรองฯสบายกว่านี้

เฮียมู ชี้ชุดขาวน่าเข้ารอบรองฯสบายกว่านี้

เฮียมู ชี้ชุดขาวน่าเข้ารอบรองฯสบายกว่านี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ทีมน่าเข้ารอบตัดเชือกชปล. สบายๆ ติงน่ายิงขาดแต่แรก แต่ยังชม กาลาตาซาราย หัวใจนักสู้

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าทัพ "ราชันชุดขาว" ไม่สมควรต้องมาลำบากในการแข่งขันศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 กับ กาลาตาซาราย ขนาดนี้ ถ้าหากแผงเกมรุกจบสกอร์ได้เฉียบขาดกว่านี้

หลังตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ 2-3 เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา รวมผล 2 นัด เรอัล มาดริด เข้ารอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 5-3

เกมนี้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทว่าในครึ่งเวลาหลัง กาลาตาซาราย รัวยิงคืนรวดเดียว 3 ลูก จาก เอ็มมานูเอล เอบูเอ้, เวสลี่ย์ สไนเดอร์ และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา

อย่างไรก็ตาม "ราชันชุดขาว" มายิงคืนอีก 1 ลูกจาก โรนัลโด้ คนเดิม ซึ่ง มูรินโญ่ ชี้ว่าหากทีมของเขานำห่าง 2-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก พวกเขาอาจไม่ต้องมาลำบากถึงเพียงนี้

"โรนัลโด้ ยิงประตูขึ้นนำให้พวกเรา และมันน่าจะมีอีกหลายครั้งที่เราควรนำเป็น 2-0 แต่เพราะว่าสไตล์การเล่นของพวกเขาด้วยที่ทำให้เราเจอกันงานที่ยากลำบาก กาลาตาซาราย เป็นทีมที่แข็งแกร่ง"

"พวกเขามีแฟนบอลกว่า 50,000 คนคอยส่งเสียงเชียร์ แต่ตอนนี้เรากลายเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของยุโรป เราเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว แต่เรายังมีงานที่ต้องทำอีกมากกว่าจะถึงรอบชิงฯที่เวมบลีย์" มูรินโญ่ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook