บุรีรัมย์งานเข้า!! ชัปปุยส์ส่อพักยาวทั้งซีซั่น+คลิป

บุรีรัมย์งานเข้า!! ชัปปุยส์ส่อพักยาวทั้งซีซั่น+คลิป

บุรีรัมย์งานเข้า!! ชัปปุยส์ส่อพักยาวทั้งซีซั่น+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อรรถพล บุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดเซ็งหลัง ชาริล ชัปปุยส์ ได้รับบาดเจ็บหนักในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เปิดบ้านเอาชนะ เจียงซู เสิ่นตี้ ไปได้ 2-0 คาดอาจจะต้องพักยาวพร้อมชวดช่วยทีมในเกมลีกที่จะเจอ เมืองทอง ยูไนเต็ด แน่นอนแล้ว

ความเคลื่อนไหวของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจบเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เปิดบ้านเอาชนะ เจียงซู เสิ่นตี้ ไปได้ 2-0 แต่ต้องเจอข่าวร้ายอย่างสุด ๆ เมื่อ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางตัวเก่งมาได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า จากจังหวะที่วิ่งไปดีใจที่บริเวณมุมธงหลังทำประตูที่สองให้กับทีมได้สำเร็จ
 
ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม เฮดโค้ชของทีม ว่า "อาการของเขาในเบื้องต้นที่ผมได้รับรายงานจากทีมแพทย์ล่าสุดนั้นบอกว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าต้องบอกว่าหนักพอสมควรซึ่งตอนนี้ต้องรอเช็คอาการอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งและเขาไม่น่าจะได้ลงเล่นในเกมที่จะต้องเจอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน"
 
ส่วนในรายของ คาเมโล่ กอนซาเลซ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งแรกในเกมดังกล่าวเช่นเดียวกันนั้นได้รับบาดเจ็บจากอาการกล้ามเนื้อกระตุกจึงทำการเปลี่ยนตัวออกเพื่อไม่ให้ได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้ นัดหน้าในลีกที่จะเจอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ยังอาจจะมีสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมได้ทั้งนี้ก็ต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บอีกครั้ง
 
ล่าสุดทีมงานไทยลีกออนไลน์ได้รับการเปิดเผยจาก เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ถึงความคืบหน้าล่าสุดของอาการ ชัปปุยส์ ว่า "ตอนนี้ทางสโมสรได้ดำเนินการส่งนักเตะลูกครึ่งไทย-สวิสฯ รายนี้ไปรักษาอาการบาดเจ็บที่กรุงเทพฯ โดยด่วนแล้ว เบื้องต้นถือเป็นข่าวร้ายของทีมที่อาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ชัปปุยส์ ทั้งฤดูกาลก็เป็นได้"
 
สำหรับเกมซุปเปอร์บิ๊กแมตซ์ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้นจะฟาดแข้งกันในวันที่ 17 เมษายน 2556 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ซึ่งเหลือเวลาอีกแค่เพียง 7 วันเท่านั้น

ชาริล ชัปปุยส์ ได้รับบาดเจ็บหนักในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook