คอนเต้เชื่อยูเว่ทำดีที่สุดแม้หล่นรอบก่อนรองฯ

คอนเต้เชื่อยูเว่ทำดีที่สุดแม้หล่นรอบก่อนรองฯ

คอนเต้เชื่อยูเว่ทำดีที่สุดแม้หล่นรอบก่อนรองฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : คอนเต้ ลั่นไม่โทษลูกทัพ ''ม้าลาย'' หลังเปิดบ้านพ่าย ''เสือใต้'' ในเกมรอบก่อนรองฯ นัดสอง เชื่อลูกทีมทำทุกอย่างอย่างดีที่สุด พร้อมลั่นถึงเวลามุ่งมั่นในลีกแบบเต็มตัว

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่โทษลูกทีมทำผิดพลาดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ที่เปิดบ้านพ่าย บาเยิร์น มิวนิค บิ๊กทีมลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน 0-2 เมื่อคืนวันพุธที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา
ตกรอบด้วยสกอร์รวม 0-4 เชื่อลูกทัพ "ม้าลาย" ทำดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมชมทัพ "เสือใต้" แข็งแกร่งสมราคา

เทรนเนอร์ทัพ "เบียงโคเนรี่" กล่าวหลังจบเกมดังกล่าวว่า "เรารู้ดีว่าสถานการณ์ของพวกเราเป็นเช่นไร  แน่นอนว่ามีงานมากมายที่เราต้องทำในเกมนี้ ผมไม่โทษการเล่นของลูกทีมของผม

เพราะพวกเขาทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดและสำคัญ การเป็นแชมป์ในลีกอิตาลี และผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายของรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก คือสิ่งที่เราทำกันมาตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาเข้าชิงชนะเลิศถึง 2 ครั้งใน 3 ปีหลังสุด และวันนี้เราทำทุกอย่างที่เราจะทำได้ไปแล้ว

ผมต้องขอชมเสียงเชียร์ของแฟนๆ ในสนามที่ตบมือให้พวกเราจนนาทีสุดท้ายของเกม เราโดนปลุกให้ตื่นจากฝันแล้ว และถึงเวลาที่จะมุ่งมั่นกับลีกแบบเต็มที่เสียที"

ทั้งนี้การผ่านมาถึงรอบก่อนรองฯ ในรายการ "บิ๊กเอียร์" ของ "ยูเว่" ในฤดูกาลนี้ นับเป็นผลงานที่ดีที่สุดในรายการฟุตบอลถ้วยยุโรปในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา หลังครั้งสุดท้ายที่ร่วมรายการนี้ในฤดูกาล 2009/2010 ที่ผ่านมาตกรอบแบ่งกลุ่ม
ขณะที่การจับสลากประกบคู่ในรอบรองชนะเลิศของรายการนี้จะมีขึ้นในช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 12 เม.ย.ที่จะถึงนี้ ณ ที่ทำการ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ "ยูฟ่า" กรุงนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook