เป้ไม่สนสถิติมั่นใจกิเลนคืนฟอร์มนัดเจอบุรีรัมย์ 17 เม.ย.นี้

เป้ไม่สนสถิติมั่นใจกิเลนคืนฟอร์มนัดเจอบุรีรัมย์ 17 เม.ย.นี้

เป้ไม่สนสถิติมั่นใจกิเลนคืนฟอร์มนัดเจอบุรีรัมย์ 17 เม.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เผยเกมเปิดบ้านรับ “ปราสาทสายฟ้า” ทีมจะคืนฟอร์มเก่งแน่นอน ชี้ฟอร์มสะดุดถ้วยเอเซียไม่ส่งผลถึงฟอร์มในลีก

เนื่องจากทีมที่ส่งเล่นถ้วยเอเชีย กับชุดที่ส่งเล่นเกมส์ลีก มีความสมดุลย์แตกต่างกันชัดเจน เผยเป็นโอกาสดีทีจะถ่างช่องว่างคะแนนออกถึง 8 แต้ม

พร้อมไม่สนสถิติที่ยังไม่เคยชนะ เพราะผู้มาเยือนก็ยังไม่เคยมาชนะที่เอส

 
ข่าวความเคลื่อนไหวเกมแข่งขันศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 6 ที่ทีมใหญ่อย่าง “แชมป์ไร้พ่าย และจ่าฝูง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม แมตช์กลางสัปดาห์ พุธที่ 17 เมษายน นี้ เวลา 19.30 น.

โดยก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น “บิ๊กเป้” รถฤทธิ์ ซื่อวาจา บิ๊กบอสกิเลนผยอง ก็ได้ออกมาให้ความเห็นถึงความพร้อมก่อนเกมนี้รวมถีงฟอร์มการเล่นล่าสุดของทีมว่า
 
“ทีมที่เล่นในลีกเป็นคนละทีมและมีความสมบูรณ์กว่าชุดที่ส่งเล่นแชมป์เปี้ยนส์ ลีก นัดวันพุธหน้าเราจะได้ปาร์ค นัม โช, ลี ควาง ชอน, อัตนัน บาราคัต รวมทั้งธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าหมายเลข 1 กลับมาสู่ทีม

นอกจากนี้ทีมที่เล่นในเอเชีย กับคู่ต่อสู้ที่เล่นในลีกก็เป็นคนละทีมกัน เพราะฉะนั้นผลงานบอลเอเชียจะไม่ส่งผลกระทบกับเกมในลีกแน่นอน”
 
ผู้อำนวยการสโมสรฯ ยังได้เผยต่ออีกว่า “การเล่นในเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ถือเป็นประสบการณ์ล้ำค่าที่สุดที่ทีมฟุตบอลทีมหนึ่งแห่งประเทศไทยจะได้รับ เราได้เล่นกับทีมระดับหัวแถวของเอเชีย

ซึ่งทุกทีมล้วนแล้วแต่เป็นทีมเต็งแชมป์ปีนี้ในลีกตัวเอง และมีลุ้นถึงแชมป์เอเซียทั้งหมด ส่วนผลงานในลีก จะเห็นได้ว่าทุกครั้งที่เรากลับมาจากแชมป์เปี้ยนส์ ลีก เราจะทำผลงานได้ดี

เพราะนักเตะได้ประสบการณ์ ได้ยกระดับการเล่นขึ้นไปอีก อย่างนัดที่เราออกไปแพ้อุราวะฯ ที่ญี่ปุ่นมา 1-4 ก่อนกลับมาทำผลงานได้ดี ชนะชลบุรี อย่างเด็ดขาด 2-0 ก็ขอให้แฟนบอลมั่นใจได้เลยว่าเราจะเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในบ้าน”
 
 ไม่สนสถิติที่ไม่เคยชนะเซาะกราว
 
“เกมส์วันพุธหน้าจะเป็นการเจอกันระหว่าง 2 ทีมใหญ่ด้วยกัน ถ้าเป็นไปตามเป้าหมายเราชนะก็จะเป็นการถ่างแต้มระหว่าเรากับบุรีรัมย์ฯ ออกไปได้ถึง 8 แต้มและจะทำให้เราเพิ่มโอกาสในการรักษาแชมป์ลีกได้มากขึ้น เพราะฉะนั้นความกดดันน่าจะอยู่กับบุรีรัมย์ฯ มากกว่า ที่เป็นฝ่ายตามหลังเรา”
 
สำหรับแมตช์การแข่งขันคู่ระหว่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้าน เอสซีจี สเตเดี้ยม ทำศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 17 เมษายน นี้ เริ่มแข่งขันในเวลา 19.30 น.
 
แฟนบอลที่ต้องการจองบัตรล่วงหน้า สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Thai Ticket Major ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยรายละเอียดการจองบัตร ติดตามได้ที่หน้าการจองบัตรแข่งขันล่วงหน้าของเว็ปไซด์ทางการสโมสรนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook