"น้องใบเตย"คว้ามงกุฎประเดิมมิสบุรีรัมย์ 2013

"น้องใบเตย"คว้ามงกุฎประเดิมมิสบุรีรัมย์ 2013

"น้องใบเตย"คว้ามงกุฎประเดิมมิสบุรีรัมย์ 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : น.ส ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์ หรือ น้องใบเตย คว้าตำแหน่ง มิสบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2013 ไปครองได้สำเร็จ ท่ามกลางแฟนบอลและประชาชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์ที่แห่เข้ามาร่วมงานอย่างคับคั่ง

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการลูกหนังอีกครั้งด้วยการจัดประกวด "มิสบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" เป็นครั้งแรกในเมืองไทยและวงการฟุตบอล

ด้วยการประกาศรับสมัครสาวสวยอายุระหว่าง 17-25 ปี ที่มีบุคลิกทันสมัย มีความรู้ความสามารถเรื่องฟุตบอล เพื่อปฎิบัติหน้าที่แบรนด์ แอมบาสเดอร์ให้กับสโมสร
 
นอกจากงานงานประกวดมิสบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้น ยังมีคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินดาราชื่อดัง อาทิเช่น เบน ชลาทิศ,อ๊อฟ ปองศักดิ์,ว่าน ธนกฤต และ ซิลลี่ ฟูลส์ เป็นต้น ภายใต้ชื่องาน "บุรีรัมย์สงกรานต์มหาสนุก"

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าเลยทีเดียวและนอกจากการแสดงจากกลุ่มศิลปินแล้วยังมีสปอนเซอร์หลักของสโมสรมาเปิดบู๊ทให้ประชาชนและแฟนบอลของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ร่วมสนุกกันด้วย
 
แม้จะเป็นการจัดการประกวดเป็นครั้งแรกแต่ก็ได้รับความสนใจจากสปอร์ตเกิร์ลเป็นจำนวนมากซึ่งได้ทำการคัดเลือกจากรอบแรกจากจำนวน 50 คน ให้เหลือเพียง 20 คนเท่านั้นในรอบสุดท้าย

ซึ่งผลก็ปรากฏว่า "น้องใบเตย"  น.ส.ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์ อายุ 22 ปี คว้าตำแหน่ง มิสบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปครองได้สำเร็จพร้อมคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท และรถยนต์ ฟอร์ด โฟกัส อีก 1 คัน และจะปฎิบัติหน้าที่ด้านประชาสัมพันธ์ให้กับสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ปีด้วยกัน
 
สำหรับรางวัลขวัญใจสื่อมวลชนนั้นตกเป็นของ "น้องใบเฟิร์น" น.ส.นิศานาถ โม่งใส ส่วนตำแหน่งมิสไอโมบาย ป๊อบปูล่า โหวต ตกเป็นของ "น้องลูกศร" น.ส.นภสร รัตนโกวิท ซึ่งทั้งคู่นั้นได้รับรางวัลเงินสด 5 หมื่นบาท พร้อมรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า 1 คัน พร้อมของรางวัลอีกมากมาย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "น้องใบเตย"คว้ามงกุฎประเดิมมิสบุรีรัมย์ 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook