ถั่วน้อยขอโอกาสยืนตัวจริงผี

ถั่วน้อยขอโอกาสยืนตัวจริงผี

ถั่วน้อยขอโอกาสยืนตัวจริงผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เมื่อยแล้วนะ! "ถั่วน้อย" โอด อยากมีชื่อเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงของ "ผีแดง" มากกว่านี้ หลังโดนจับเป็นตัวสำรองประจำในระยะยหลัง

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่เขาไม่ได้รับโอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเท่าที่ควร ถึงแม้ว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าตัวหลักของทีมจะปืนฝืดก็ตาม และเปิดเผยว่าอยากออกสตาร์ทให้ต้นสังกัดมากกว่านี้

"เจ้าถั่วน้อย" ให้สัมภาษณ์ว่า "มันน่าผิดหวัง นักเตะทุกคนบนโลกต้องการที่จะได้เป็นตัวจริงในทุกๆ เกม แน่นอนว่าทุกๆ คนต้องการแบบนั้น ผมมีความสุขกับสโมสรนี้มาก แต่ผมรักการลงเล่น ทัศนคติของผมคือเมื่อโค้ชต้องการให้ผมเป็นตัวสำรอง ผมก็จะทำหน้าที่นั้นให้ดีที่สุด ผมให้ความเคารพสโมสร แต่แน่นอน ผมต้องการลงเล่นมากกว่านี้"

นอกจากนี้ ศูนย์หน้าวัย 24 ปี พูดถึงสถานการณ์กระสุนด้านของบรรดากองหน้าของทีม เช่น ฟาน เพอร์ซี่ ที่เพิ่งยิงประตูจากลูกโทษจาก 13 เกมล่าสุด หรือตัว "ชิชาริโต้" เองที่ยิงแค่ 4 ลูกจาก 10 นัด ว่า

"ผมว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลนะ มันสามารถเกิดขึ้นได้ บางครั้งคุณยิงประตูได้เยอะ และบางครั้งคุณยิงได้น้อย แต่เราจำเป็นต้องสร้างโอกาสในการทำประตูให้ได้เยอะๆ และเราจะสามารถยิงได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook