Exclusive: "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น ชลบุรีปีนี้ต้องแชมป์!

Exclusive: "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น ชลบุรีปีนี้ต้องแชมป์!

Exclusive: "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น ชลบุรีปีนี้ต้องแชมป์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: สวัสดีครับแฟนบอลชาวไทย ผ่านพ้น ศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ไปหมาดๆ คู่บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-1 ส่งผลให้ช่องว่างคะแนนของทีมที่ตามหลังขยับมาแคบลง

เกาะสนามบอลไทยวันนี้ ทีมงานสนุก! สปอร์ต ได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์ "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น มิดฟิลด์อารมณ์ดี ตำนานทีมชาติไทย วัย 40 ปี ของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ถึงขอบสนาม ไทย-ญี่ปุ่น ดินแเดง ในเกมที่ ชลบุรี บุกซิว แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0

Q. "น้าเทิด" ช่วยวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นของ ชลบุรี เอฟซี ในช่วงต้นซีซั่นนี้ ?

A. " ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ชลบุรี เอฟซี เริ่มต้น ฤดูกาลได้ไม่ดี บางแมตช์ที่น่าจะเก็บสามแต้มได้แต่ก็พลาด แต่ตอนนี้เรากลับมาชนะ 2 นัดติดต่อกัน คิดว่าผ่านไปเพียง 6 เกมระยะทางยังอีกยาวไกล ขอให้ทีมรักษาฟอร์มที่ดี และ เก็บชัยชนะได้สม่ำเสมอในทุกๆสัปดาห์"


Q. "น้าเทิด" ช่วยพูดถึงเป้าหมายของ ชลบุรี เอฟซี ในฤดดูกาลนี้ หน่อยครับ ?

A. " ปีนี้ ชลบุรี เอฟซี ลงเล่น สามรายการคือ ไทยพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ ทีมเราก็หวังที่จะคว้าแชมป์ให้ได้อย่างน้อยซักถ้วยในปีนี้ โดยเฉพาะไทยพรีเมียร์ลีก เพราะเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล แต่ เอฟเอ คัพ เราก็เน้นเพราะอยากไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า"


Q. "น้าเทิด" พูดถึงตัวผู้เล่นต่างชาติตัวใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเสริมทัพในปีนี้ ?

A. " ก็ถือว่าผู้เล่นต่างชาติทุกคนก็กำลังปรับตัวได้ดี และการที่เรามีนักเตะต่างชาติภายในทีมหลายตำแหน่งส่งผลดีต่อทีม เพราะจะมีการแข่งขันภายในทีมเพิ่มขึ้น เพราะจะลงได้เพียงแค่ 3 คนเท่านั้น ทำให้ผู้เล่นต่างชาติต้องโชว์ฟอร์มให้ดีเพื่อที่จะได้ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง"

Q. สุดท้ายอยากให้ "น้าเทิด" ฝากถึงแฟน สนุก! สปอร์ต และ แฟนฟุตบอลชาวไทยครับ

A. " ฝากถึงแฟนฟุตบอลไทย ที่เชียร์ ชลบุรี เอฟซี ทุกคน ผมรู้ว่าไม่ใช่แค่แฟนบอลเท่านั้นที่ต้องการความสำเร็จ แต่นักฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคนก็ต้องการความสำเร็จเช่นกัน ยังไงปีนี้เราจะเอาแชมป์มาฝากแฟนบอลให้ได้ครับ "

อยากฝากให้นักฟุตบอลเยาวชนไทย เอา "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น เป็นแบบอย่างในเรื่อง การวางตัว,ระเบียบวินัย, การดูแลสภาพร่างกาย และ คุณสมบัติของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ดี

ทีมงานสนุก! สปอร์ต ขอชื่นชมในความเก่งและเก๋าของ

"เทิดศักดิ์ ใจมั่น ตำนานนักฟุตบอลทีมชาติไทย" ครับ

เรื่องโดย ดาร์ค ไนท์

เครดิตรูป: chonburifootballclub, Thaileagueonline

 แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-2 ชลบุรี เอฟซี 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook