เปาเลต้าเชื่อเปแอสเชเจ๋งพอล่อใจโด้ได้

เปาเลต้าเชื่อเปแอสเชเจ๋งพอล่อใจโด้ได้

เปาเลต้าเชื่อเปแอสเชเจ๋งพอล่อใจโด้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เปาเลต้า เชื่อ เปแอสเช มีดีพอได้ลายเซ็น "โด้จิ๋ว" ช่วงซัมมอร์ พร้อมชี้อยากเห็นวาดลวดลายที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

เปโดร เปาเลต้า อดีตหัวหอกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส เชื่อว่าต้นสังกัดเก่ามีดีพอที่จะสามารถคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงของ เรอัล มาดริด ยอดทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน มาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับชี้ว่าต้องการเห็นแข้งชาวโปรตุกีสอีกรายหนึ่งที่ค้าแข้งให้กับ "เปแอสเช" 

อดีตดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่ โรนัลโด้ จะย้ายมา เปแอสเช เพราะผู้คนที่ดูแลที่นี่ต่างก็มีความสามารถมากพอ พวกเขาสามารถซื้อนักเตะคนไหนก็ได้ หากคิดว่าแข้งคนนั้นเป็นคนสำคัญจริงๆ ซึ่ง โรนัลโด้ เคยมีข่าวกับเรา และผมหวังว่า เปแอสเช จะสามารถคว้าผู้เล่นที่เหมือนกับเขาและ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาได้มากกว่านี้ในอนาคต ผมอยากเห็นนักเตะโปรตุเกสอีกคนที่ เปแอสเช และมันจะเป็นข่าวใหญ่อย่างแน่นอนหากเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง"

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือเกิดขึ้นมากมายว่า "โด้จิ๋ว" จะย้ายมาอยู่กับทีมดังแห่งกรุงปารีส แต่อย่างไรก็ตาม เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาได้ออกมายืนยันว่าเรื่องทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด
สำหรับดาวยิงวัย 28 ปี มีสัญญาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" จนถึงปี 2015 และล่าสุดปีกจอมสับรายนี้เพิ่งทุบสถิติใหม่ให้ต้นสังกัดโดยการยิงทะลุ 30 ตุงในเกมลีกติดต่อกัน 3 ซีซั่น

ทั้งนี้ เปาเลต้า เคยค้าแข้งอยู่กับ "เปแอสเช" ตั้งแต่ปี 2003-2008 และถือได้ว่าเป็นตำนานดาวยิงคนหนึ่งของทีม สำหรับผลงานตลอดระยะเวลาที่ได้รับใช้ทีมดังแห่งกรุงปารีส ลงสนามไปทั้งหมด 212 เกม ยิงได้ 109 ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook