เวนเกอร์ ไม่ติดใจใบแดงรับเล่นไม่ดีชม เจ้าสัว

เวนเกอร์ ไม่ติดใจใบแดงรับเล่นไม่ดีชม เจ้าสัว

เวนเกอร์ ไม่ติดใจใบแดงรับเล่นไม่ดีชม เจ้าสัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับว่าลูกทีมเล่นไม่ดีนักในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่บุกไปเฉือน "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามยังพอใจที่สามารถคว้า 3 คะแนนเต็ม ส่วนเรื่อง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ โดนใบแดงนั้นไม่ติดใจเอาความ

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-2013 นัดที่ 34 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกไปเอาชนะ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 1-0 จากการทำประตูของ แพร์ แมร์เตซัคเคอร์ ในนาทีที่ 43 พร้อมทะยานแซงหน้า "สิงห์บูลส์" เชลซี ขึ้นไปรั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!

"แน่นอนสำหรับเราที่เสมอเอฟเวอร์ตัน 3 แต้มครั้งนี้มันสำคัญมาก ครึ่งแรกนั้นมันเป็นไปได้สวยแต่เพราะอะไรไม่รู้ทำไมในครึ่งหลังเกมของเราถึงออกมาไม่ค่อยดีและการผ่านบอลก็ยังไม่ดีเท่าไร เกมของเราช้าลงและคุณก็ต้องให้เครดิตกับฟูแลม พวกเขาเป็นทีมที่ดีและพยายามไล่บอล ผมต้องชมฟูแล่ม ที่สู้ไม่ถอยและช่วยกันเล่นได้ดีมากๆ แต่สิ่งสำคัญคือการเก็บ 3 แต้มมาได้สำเร็จ"

"มันเป็นเรื่องที่ยาก และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งหลังซึ่งผมคิดว่าเราเล่นเหมือนโดนเบรกเกมไว้ เราเพียงต้องการรักษาประตูขึ้นนำไว้โดยไม่เสี่ยงและเรายังบุกกันไม่มากพอ เมื่อทีมต้องเหลือ 10 คน พวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่เกมรับและพวกเขาก็ทำได้ดี วันนี้เราสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้ไม่มากพอ" นอกจากนี้กุนซือชาวเมืองน้ำหอมยังพูดถึงใบแดงของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ จังหวะที่เข้าบอลอันตรายใส่คู่แข่งให้ฟังว่า

"ผมไม่ได้บ่นอะไรจากการตัดสินครั้งนี้ หลังจากได้คุยกับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เขาบอกว่าจังหวะเข้าบอลมันยั้งไม่อยู่ และแน่นอนว่าผมต้องแก้ปัญหาแนวรุกในเกมต่อไป มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง มันดูเหมือนจะเป็นเช่นนั้นนะ ผมคุยเรื่องนี้กับ ชิรูด์ เขาบอกว่าตัวของเขาลื่นในจังหวะจับบอล ซึ่งผมก็ไม่ได้ว่าอะไร"อดีตนายใหญ่โมนาโก กล่าวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook