พังทดเจ็บ!! เซนไดไล่เจ๊าบุรีรัมย์ 1-1 ลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย+คลิป

พังทดเจ็บ!! เซนไดไล่เจ๊าบุรีรัมย์ 1-1 ลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย+คลิป

พังทดเจ็บ!! เซนไดไล่เจ๊าบุรีรัมย์ 1-1 ลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดเซ็งเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ เวกัลตะ เซนได ไป 1-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ทีมเยือนได้ นากาฮาร่า ทากายูกิ ซัดตีเจ๊าท้ายเกมบุกแบ่งแต้มออกไปได้หวุดหวิด

 
ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดที่ 5 ที่สนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจากประเทศไทย เปิดบ้านรับการมเยือนของ เวกัลตะ เซนได ทีมจากประเทศญี่ปุ่น ที่มี 5 แต้มเท่ากัน
ซึ่งในนัดนี้ทั้งสองทีมต่างจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามท่ามกลางแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมในสนามกันอย่างหนาตา โดยคู่นี้เริ่มคิกออฟกันในเวลา 18.00 น.
 
เริ่มเกมในครึ่งแรกในนาทีที่ 7 ทีมเยือน เวกัลตะ เซนได ได้ลุ้นออกนำก่อนเลยจากจังหวะที่ โอตะ โยชิเอกิ ลากเลื้อยไปสุดเส้นหลังทางฝั่งขวาก่อนบรรจงเปิดเข้ากลางและเป็น ทามูระ นาโอย่า ที่วิ่งโฉบมาโหม่งเหน่ง ๆ แต่บอลโด่งข้ามคานออกไปนิดเดียว
 
นาทีที่ 12 เจ้าถิ่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะลูกฟรีคิกริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย จิรวัฒน์ มัครมย์ กึ่งยิงกึ่งผ่านไปที่เสาแรก ธนะศักดิ์ ศรีใส พยายามวิ่งเข้าไปชาร์จแต่บอลมันแรงเกินไปเข้ามือ ฮายาชิ ทาคูโตะ นายด่านทีมเยือนที่รับเอาไว้ได้ไม่พลาด
 
ถัดมาในนาทีที่ 26 เจ้าบ้านมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะจ่ายทะลุช่องของ ออสม่าร์ อิบันเญซ เข้าไปในกรอบเขตโทษแต่ สุเชาว์ นุชนุ่ม กับ ไค ฮิราโนะ ไปวิ่งทับไลน์กันเองทำให้เสียจังหวะไปก่อนที่กองหลังทีมเบือนจะมาตามเคลียร์ทิ้งออกไปได้ 
 
เข้าสู่ช่วงท้ายครึ่งแรกรูปเกมนั้นค่อนข้างจะสูสี นาทีที่ 37 จิรวัฒน์ มัครมย์ ของเจ้าถิ่นได้กดด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลก็โด่งข้ามคานออกไปไม่ได้ลุ้น มาในนาทีที่ 44 เจ้าถิ่นน่าออกนำอย่างที่สุดจากลูกเปิดทางริมเส้นฝั่งซ้ายของ ไค ฮิราโนะ เข้ามากลางประตู สุรัตน์ สุขะ ได้โหม่งเต็มหัวแต่บอลเฉียวเสาแรกออกไปแบบได้ลุ้นหลังจากนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้นและจบครึ่งแรกไปแบบโนสกอร์
 
กลับมาลงสนามในครึ่งหลังในนาทีที่ 53 ก็เป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จนได้จากการเปิดลูกฟรีคิกสุดสวยจากริมเส้นฝั่งขวาของ ธีราทร บุญมาทัน บอลโค้งเข้าไปกลางประตูก่อนจะเป็น ออสม่า ที่วิ่งเข้ามาทิ้งตัวโหม่งจ่อ ๆ จากระยะไม่ถึง 5 หลาบอลพุ่งเสียบตาข่ายไปอย่างเด็ดขาด
 
หลังเสียประตู เวกัลตะ เซนได พยายามเปิดเกมรุกมากขึ้น แต่ในนาทีที่ 61 เกือบเป็นเจ้าบ้านที่หนีออกไปเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เอกชัย สำเหร่ บรรจงเปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้ามาที่เสาแรกก่อนที่ ไค ฮิราโนะ จะแตะย้อนกลับมาให้ คาเมโร่ กอนซาเลซ กดเต็มข้อด้วยขวาบอลแต่พุ่งเฉี่ยวเสาแรกออกไปนิดเดียว
 
ถัดมาในนาทีที่ 70 เจ้าถิ่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็น่าจะได้เม็ดสองอีกครั้งอย่างสุด ๆ จากจังหวะสวนกลับ คาเมโร่ กอนซาเลซ หลุดไปทางขวาก่อนตักเข้าไปในกรอบเขตโทษให้กับ เอกชัย สำเหร่ ที่วิ่งเติมขึ้นมาแต่เจ้าตัวดันยิงเบาเกินไปบอลไปตรงตัว ฮายาชิ ทาคูโตะ นายทวารทีมเยือนรับเอาไว้ได้แบบสบาย ๆ
 
เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายทีมเยือนโหมบุกหนักนาทีที่ 81 มูโตะ ยูกิ ได้ลากเข้าไปกดเลียดในกรอบเขตโทษแต่บอลเบาเกินไป ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน รับกินสบาย แต่ถัดมาอีกนาทีเดียว ธีราทร บุญมาทัน ก็บรรจงปั่นฟรีคิกริมกรอบเขตโทษทางฝั่งขวาแต่บอลไปชนคานสนั่นพลาดโอกาสขึ้นนำห่างไปอีกครั้งหนึ่ง
 
นาทีที่ 87 เจ้าถิ่นน่าได้เม็ดสองอย่างที่สุดจากจังหวะสวนกลับอีกครั้ง ไค ฮิราโนะ หลุดไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวาก่อนบรรจงไหลเข้าไปที่เสาสองให้กับ คาเมโร่ กอนซาเลซ ที่ยืนอยู่คนเดียวโล่ง ๆ แต่กลับแปหลุกเสาออกไปอย่างหน้าตาเฉย
 
แต่แล้วในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 จาก 4 นาที เวกัลตะ เซนได ก็มาตามตีเสมอเป็น 1-1 จนได้จากจังหวะเปิดโด่งเข้าไปในกรอบเขตโทษ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน จะออกไปรับบอลแต่ไปชนกับ ออสม่าร์ อิบันเญซ บอลกระดอนมาเข้าทาง นากาฮาร่า ทากายูกิ กองหน้าตัวสำรองที่เอี่ยวตัววอลเลย์ด้วยขวาจากระยะ 10 หลาเข้าไปง่าย ๆ หลังจากนั้นผู้ตัดสินชาวบาเรนห์ก็เป่านกหวีดยาวหมดเวลาการแข่งขันไปทำให้ทั้งคู่ต้องแบ่งแต้มในที่สุด
 
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน(GK),ธีราทร บุญมาทัน,ออสม่าร์ อิบันเญซ,ธนะศักดิ์ ศรีใส,คาเมโร่ กอนซาเลซ,สุเชาว์ นุชนุ่ม(C),จิรวัฒน์ มัครมย์,สุรัตน์ สุขะ(เอกชัย สำเหร่ น.54),ไค ฮิราโนะ,แอนโทนี่ เพ็ชร อำไพพิทักษ์วงศ์(อนาวิน จูจีน น.21)(ประทุม ชูทอง น.67),สุรีย์ สุขะ
 
เวกัลตะ เซนได
ฮายาชิ ทาคูโตะ(GK),วาทานาเบ้ โคได,อิชิกาว่า นาโอกิ(วาดะ ทาคูย่า น.63),คาคูดะ มาโคโตะ(C),มัทซูชิต้า โทชิฮิโร่,โอตะ โยชิเอกิ(ซาซากิ ฮายาโตะ น.67),วิลสัน ฟอนเซก้า,มูโตะ ยูกิ,ทามูระ นาโอย่า(นากาฮาร่า ทากายูกิ น.79),อาคามิเนะ ชินโกะ,ฮาชิซูกะ โคจิ
 
ผู้ตัดสิน
อาลี ฮัสซัน อิบราฮิม อับดุลนาบี้ (บาเรนห์)


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ เวกัลตะ เซนได 1-1เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกส์ 2013

 

ชนบุก มอเตอร์ส ชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-0 เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกส์ 2013

 

 

ส่วนผลคู่อื่นๆ

 กลุ่มอี           
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ เวกัลตะ เซนได 1-1           
เจียงซู เซียนตี้ แพ้ เอฟซี โซล 0-2   

 กลุ่ม เอฟ
ชนบุค ฮุนได ชนะ SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 2-0            
อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ชนะ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ 3-2      

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พังทดเจ็บ!! เซนไดไล่เจ๊าบุรีรัมย์ 1-1 ลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย+คลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook