ซาฮาเผยตัวอยู่ผีใจอยู่ปืน

ซาฮาเผยตัวอยู่ผีใจอยู่ปืน

ซาฮาเผยตัวอยู่ผีใจอยู่ปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ซาฮา เผย เป็นแฟน "ปืนใหญ่" พันธุ์แท้ และอยากเล่นใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่เป็นเรื่องยากที่จะปัดข้อเสนอจากสุดยอดทีมอย่าง "ปีศาจแดง" ได้

วิลฟรีด ซาฮา หัวหอกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ออกมายอมรับว่า ตนเป็นแฟนตัวยงของ อาร์เซน่อล ยอดทีมดังร่วมลีกผู้ดีตั้งแต่สมัยยังเด็ก และมีความคิดว่าสักวันหนึ่งจะได้สวมเสื้อ "ไอ้ปืนใหญ่" แถมโอกาสก็มาอยู่ต่อหน้าแล้ว แต่อยู่ๆ ก็ได้รับข้อเสนอจากทัพ "ปีศาจแดง" ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธได้

ปีกดาวรุ่งที่กำลังค้าแข้งอยู่กับ คริสตัล พาเลซ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แบบยืมตัว ให้สัมภาษณ์ว่า "ในความคิดของผมทีมที่ผมต้องการย้ายไปร่วมทีมด้วยจะก็มีแต่ อาร์เซน่อล อาร์เซน่อล อาร์เซน่อล และก็ อาร์เซน่อล แต่ผมไม่เคยคาดคิดเลยว่า ยูไนเต็ด จะทำการเซ็นสัญญากับผม โดยสำหรับผมแล้ว อาร์เซนอล แล้วเป็นทีมที่ดี แต่ แมนฯยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก"

ทั้งนี้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 20 ปีได้ตกลงเซ็นสัญญาไปร่วมทีม "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (675 ล้านบาท) แต่ขณะนี้ได้ปล่อยให้ คริสตัล พาเลซ ยืมตัวจนจบซีซั่นนี้ สำหรับผลงานของ ซาฮา ลงสนามไปทั้งหมด 44 เกมจากทุกรายการ ยิงได้ 6 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook