บี-ร็อดยกแข้งหงส์โคตรแหล่มยำสาลิกา6-0

บี-ร็อดยกแข้งหงส์โคตรแหล่มยำสาลิกา6-0

บี-ร็อดยกแข้งหงส์โคตรแหล่มยำสาลิกา6-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "บี-ร็อด" ออกโรงสรรเสริญ ขุนพล "หงส์แดง" เป็นการใหญ่ หลังโชว์ฟอร์มเทพไล่ยำใหญ่ "สาลิกา" ถึงรัง 6-0

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของลูกทีมที่บุกไปชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 6-0 ประตู

เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตัวรุกแซมบ้า ที่ป่วนแนวรับคู่แข่งและสร้างโอกาสทำประตูให้เพื่อนร่วมทีมหลายครั้ง

กุนซือไอริช กล่าวว่า "พวกเรายอดเยี่ยมมาก การได้ประตูนำตั้งแต่ต้นเกมเป็นสิ่งที่สุดยอดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเรา คูตินโญ่ สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง แต่โดยรวมแล้วเขาเป็นแข้งยอดเทคนิค เขาผ่านบอล ยกบอลข้ามคู่แข่ง แต่น่าเสียดายที่ไม่มีชื่อทำประตู"

"ขณะที่ (ดาเนี่ยล) สเตอร์ริดจ์ สามารถกลายเป็น 1 ในกองหน้าชั้นยอดของทวีปในอีก 3 ปีข้างหน้า เขาต้องการโอกาส แต่ความเร็ว พละกำลังและการปิดบัญชี วันนี้เขาทำได้อย่างน่าอัศจรรย์ การทำได้ 6 ประตู และยังรักษาคลีนชีตได้มีความสำคัญกับเราอย่างมาก"

ขณะเดียวกัน "บี-ร็อด" ยังกล่าวถึงการขาดหายไปของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ที่ติดโทษแบน 10 นัด จากการกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังของ เชลซี ว่า "หลุยส์ สำคัญต่อเรา แต่เราต้องก้าวต่อไปด้วยผู้เล่นที่เหลือ ซึ่งพวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook