อันเช่รับยังไม่ชัวร์เรื่องอนาคตกับปารีส

อันเช่รับยังไม่ชัวร์เรื่องอนาคตกับปารีส

อันเช่รับยังไม่ชัวร์เรื่องอนาคตกับปารีส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''อันเช่'' รับยังไม่ชัวร์เรื่องอนาคตว่าจะได้คุม ''เปแอสเช'' ต่อไปหรือไม่ในฤดูกาล พร้อมยืนยันยังไม่มีการพูดคุยเรื่องอนาคตกับสโมสรแต่อย่างใด

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเงินถังจากศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่ายังไม่แน่ใจว่าในฤดูกาลหน้าตนจะได้โอกาสคุมทีมต่อไปหรือไม่

พร้อมกับยืนยันว่าในตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับต้นสังกัดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแต่อย่างใด โดยขอมุ่งมั่นพาพลพรรค "เปแอสเช" ทีมคว้าแชมป์ลีกแดนน้ำหอมให้ได้เสียก่อน แล้วค่อยมาพูดถึงเรื่องอนาคตกันอีกครั้งหลังจบฤดูกาล

"อันเช่" กล่าวถึงอนาคตในการคุมทัพ "เปแอสเช" ของตัวเองว่า "ผมไม่สามารถพูดได้ว่า ผมมั่นใจเต็มร้อยเปอร์เซนต์ว่าผมจะได้คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า การตัดสินใจจะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาล ผมยังไม่ได้พูดคุยอะไรกับสโมสร เราจะเจรจากันก็ต่อเมื่อเราคว้าแชมป์สำเร็จ "

"เรายังมีเวลาในการเจรจากันเรื่องอนาคตของผม ผมไม่เคยบอกกับสโมสรว่าผมต้องการออกจากที่นี่ มันไม่ใช่เรื่องจริง ผมไม่ได้พูดคุยกับทีมอื่นๆ ผมต้องทำตามสัญญาของผมไปจนกว่าสัญญาของผมจะหมดลงในปี 2014 "
 
ทั้งนี้ อันเชล็อตติ วัย 53 ปี พา ปารีส รั้งอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของตารางอยู่ในเวลานี้ โดยลงเตะไปแล้ว 33 นัด มีอยู่ 70 คะแนนทิ้งห่างทีมอันดับ 2 อย่าง โอลิมปิก มาร์กเซย อยู่ 6 คะแนนด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook