ป๋ามั่นดอร์ทมุนด์ไม่ปล่อยเลวานฯให้เสือใต้

ป๋ามั่นดอร์ทมุนด์ไม่ปล่อยเลวานฯให้เสือใต้

ป๋ามั่นดอร์ทมุนด์ไม่ปล่อยเลวานฯให้เสือใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ป๋า" ยังมั่นใจ เชื่อ "เสือเหลือง" ไม่หักอกแฟน ปล่อยตัว เลวานฯ ให้ "เสือใต้" ตามรอย เกิทเซ่ แน่ พร้อมยันหากได้ตัวมา ก็หาที่ว่างในทีม "ผี" ให้ลงได้อยู่แล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ยังเชื่อว่าทัพ "อสูรแดง" ยังคงมีโอกาสคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเนื้อหอมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมใน บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมได้
เนื่องจากเชื่อว่า "เสือเหลือง" จะไม่ทำร้ายจิตใจแฟนบอลด้วยการขายดาวยิงเลือดโปลให้ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีกแน่นอน

ก่อนหน้านี้ทีมแชมป์ลีกเมืองเบียร์เมื่อฤดูกาลก่อนต้องช้ำใจเพราะเพิ่งเสีย มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งตัวสำคัญไปให้กับทีม "เสือใต้" แบบไม่อาจทำอะไรได้
เนื่องจากทีมแชมป์ซีซั่นล่าสุดจ่ายค่าฉีกสัญญาราว 37 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) ตามที่ระบุไว้ โดยจะย้ายออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ "เฟอร์กี้" เชื่อว่าเรื่องนี้จะไม่เกิดซ้ำรอยกับ เลวานดอฟสกี้ แน่

ขณะที่แม้ในทีม "ปีศาจแดง" จะมีหัวหอกประจำการแล้วถึง 4 รายทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เวย์น รูนี่ย์, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ แดนนี่ เวลเบ็ค อยู่แล้ว แต่ผู้จัดการทีมเลือดสกอตต์ก็ยืนยันว่ายังมีที่ว่างพอให้สตาร์ "เสือเหลือง" ย้ายมาร่วมทีม
โดยกล่าวว่า "แฟนบอลของ ดอร์ทมุนด์ ไม่ค่อยพอใจเรื่อง เกิทเซ่ ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ทำให้ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะปล่อย เลวานดอฟสกี้ ให้ บาเยิร์น" แน่ ผมมีที่ว่างในทีมให้เขาไหมน่ะเหรอ? ผมหาที่ว่างให้ทุกคนได้อยู่แล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook