เว็บบ์คัมแบ็กเป่าเกมลีกผีแดง-สิงห์

เว็บบ์คัมแบ็กเป่าเกมลีกผีแดง-สิงห์

เว็บบ์คัมแบ็กเป่าเกมลีกผีแดง-สิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : กลับมาแล้ว! เว็บบ์ คืนสังเวียนลีกสูงสุดหลังโดนลดชั้นไป ลีก วัน โดยจะตัดสินเกมระหว่าง ''ปิศาจแดง'' และ ''สิงห์บลูส์'' ในวันอาทิตย์ 6 พ.ค. นี้

ฮาเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการแถวหน้าของวงการลูกหนังแดนผู้ดีเตรียมจะกลับมาลงเป่าในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ หลังจากทำผิดพลาดและโดนปรับให้ไปตัดสินเกม ลีก วัน โดยจะกลับมาทำหน้าที่ในลีกสูงสุดอีกครั้งวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค. นี้ ในเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้จะเคยมีปัญหากับการตัดสินคู่นี้มาหลายครั้ง รวมนัดล่าสุดใน เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมเมื่อเดือนมี.ค. ที่ผ่านมาซึ่งเสมอกันไป 2-2

เว็บบ์ ที่ได้ยกย่องว่าเป็นยอดเปาของยุโรปจะได้ทำหน้าที่สำคัญในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว ก่อนเกมลีกสุดสัปดาห์ โดยก่อนหน้านี้เมื่อปี 2007 กรรมการหัวเหม่งเคยมีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ มาก่อน เนื่องจากไม่ยอมให้ประตูกับ ซาโลมง กาลู จนกุนซือชาวโปรตุเกสประกาศว่าต้องการคำขอโทษ

ทั้งนี้ เว็บบ์ มีสถิติยอดเยี่ยมในการตัดสินเกมให้กับ "ปิศาจแดง" ใน 15 ครั้งที่ผ่านมา แพ้เพียงแค่เกมเดียวและชนะถึง 13 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook