เฮียมูแย้มเลิกคุมชุดขาว-ชี้ร่วงเพราะนัดแรกแพ้เยอะ

เฮียมูแย้มเลิกคุมชุดขาว-ชี้ร่วงเพราะนัดแรกแพ้เยอะ

เฮียมูแย้มเลิกคุมชุดขาว-ชี้ร่วงเพราะนัดแรกแพ้เยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เฮียมู" พูดเป็นนัยเตรียมอำลา "ราชันชุดขาว" ซัมเมอร์นี้ หลังร่วงตกรอบรองฯ ชปล. ด้วยฝีมือ ดอร์ทมุนด์ รับตกรอบเพราะห่วยเองในเกมแรก แม้เลกสองอุตส่าห์ชนะ 2-0

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาพูดถึงอนาคตการทำงานในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ว่าตัวเขาอาจถึงเวลาโบกอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

เนื่องจากล้มเหลวในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ภายหลังที่จอดป้ายในรอบรองชนะเลิศ ด้วยน้ำมือของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งจากลีกเยอรมัน ที่สกอร์รวม 2 นัด 3-4

เป็นที่ทราบกันดีว่าอนาคตของ มูรินโญ่ กับ "ราชันชุดขาว" ดูไม่มั่นคงนัก เพราะมีข่าวขัดแย้งกับ อิเคร์ กาซียาส นักเตะขาใหญ่ประจำทีม รวมถึงมีข่าวลือหนาหูว่าอาจกลับไปคุมทีม เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

และล่าสุดกุนซือชาวโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมรอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่คว้าชัยไปได้ 2-0 เมื่อวันคารที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า "บางทีผมอาจไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว ผมอยากอยู่กับสโมสรที่มีแต่คนรักผม"

"ส่วนเรื่องเกมมันเป็นเป็นเรื่องธรรมชาติที่ต้องมีแพ้และชนะ แม้จริงแล้ว ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสทอง 2 ครั้ง แต่นั่นเป็นผลที่ตามมาเมื่อเราต้องเสี่ยงเปิดเกมบุกเต็มรูปแบบ นัดนี้เราแสดงให้เห็นถึงสุดยอดคาแรกเตอร์และความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าว่าเราจะสามารถพลิกสถานการณ์ได้ แน่นอนผมไม่ลืมผลการแข่งขันเลกแรก เราเล่นได้แย่เหลือเกิน เราโดนลงโทษและตกรอบจากผลการแข่งขันนัดแรกแท้ๆ" มูรินโญ่ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook