แก้มแดงลั่นไม่ใส่ค่าฉีกสัญญาเกิทเซ่

แก้มแดงลั่นไม่ใส่ค่าฉีกสัญญาเกิทเซ่

แก้มแดงลั่นไม่ใส่ค่าฉีกสัญญาเกิทเซ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เสือเหลือง" สะดุ้ง...! "แก้มแดง" โวลั่น "เสือใต้" ไม่โง่พอใส่ค่าฉีกสัญญาให้ เกิทเซ่ ว่าที่แข้งป้ายแดงที่จะย้ายมาร่วมทีมซัมเมอร์นี้แน่นอน

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บอร์ดบริหารระดับสูงของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันทัพ "เสือใต้" จะไม่พลาดท่า ใส่ค่าฉีกสัญญาให้กับ มาริโอ เกิทเซ่
ว่าที่แข้งรายใหม่ที่จะย้ายมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการช่วงซัมเมอร์นี้แน่ หวั่นพลาดท่าโดนคู่แข่งทุ่มเงินแย่งของรัก เหมือนอย่างที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพิ่งพลาดมา

เจ้าของฉายา "แก้มแดง" เผยว่า "ตัวแทนของ เกิทเซ่ พยายามขอให้เราใส่ค่าฉีกสัญญาเอาไว้ด้วย แต่คำขอของเขาถูกเราปฏิเสธไป ไม่มีนักเตะเราคนไหนทำค่าฉีกสัญญาเอาไว้ทั้งนั้น

ผมไม่คิดว่า บาเยิร์น ทำธุรกิจไม่เป็น ผมคิดว่า ดอร์ทมุนด์ คงหัวเสียไม่น้อยที่เสียแข้งเก่งไป ผมเองก็คงโกรธไม่น้อยเหมือนกัน หากวันหนึ่งมีใครกระชาก ฟร้องค์ ริเบรี่ ไปจากเรา"

สำหรับ เกิทเซ่ เพิ่งทำกองเชียร์ของ ดอร์ทมุนด์ ช็อคไปทั่วโลก เมื่อตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค คู่ปรับร่วมประเทศ
หลังทัพ "เสือใต้" ยอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาจำนวน 37 ล้านยูโร (1,480 ล้านบาท) โดยแข้งเด็กปั้นของทัพ "เสือเหลือง" วัย 20 ปี จะเก็บข้าวของย้ายไปอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ทันทีหลังจบฤดูกาลนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook