เชสนี่หยามไก่ไม่ดีพอลุยบิ๊กเอียร์

เชสนี่หยามไก่ไม่ดีพอลุยบิ๊กเอียร์

เชสนี่หยามไก่ไม่ดีพอลุยบิ๊กเอียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : หยาม! เซสนี่ เชื่อ "ไก่เดือยทอง" ยังไม่ดีพอคว้าตั๋ว "บิ๊กเอียร์" เหตุเสียเปรียบเรื่องโปรแกรม เพราะต้องชนกับทีมใหญ่อย่าง "สิงห์บลูส์" และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"

วอจเซียค เซสนี่ ผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล ทีมฟอร์มฮอตแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจเกินเหตุด้วยการเปิดเผยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมคู่อริตลอดกาลยังไม่ดีพอสำหรับการจบอันดับ 4 และคว้าสิทธิ์ไปเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าเนื่องจากมองว่าโปรแกรมที่เหลือของฤดูกาลของพลพรรค "ไก่เดือยทอง" นั่นหนักกว่า "ปืนใหญ่" เพราะต้องไปหักด่านกับทีมลุ้นอันดับ 4 ด้วยกันอย่าง เชลซี

นายด่านทีมชาติโปแลนด์ ออกอาการปากกล้าด้วยการให้ทรรศนะว่า

"ผมเชื่อว่าเกมที่ สเปอร์ส ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 มันน่าจะจบด้วยการเสมอกันมากกว่า แต่ก็ไม่ได้คิดว่ามันสำคัญอะไร ผมคิดว่าถ้าหากเราสามารถเก็บชัยชนะในอีก 2 เกมที่เหลือมันน่าจะเพียงพอสำหรับเรา และเมื่อหันไปดูโปรแกรมของ สเปอร์ส พวกเขาต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน และผมก็เชื่อว่าโอกาสยังอยู่กับเรา"

ทั้งนี้ "ปืนใหญ่" มีโปรแแกรมเหลืออีก 2 นัดในฤดูกาล โดยจะเฝ้าบ้านรับการมาเยือนของ วีแกน ในวันที่ 13 พ.ค. นี้ ส่วนเกมสุดท้ายของฤดูกาลมีคิวบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ในวันที่ 19 พ.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook