ปัญหาเยอะ!! บังยีเตรียมปลดวินนี่สิ้นเดือนมิ.ย.

ปัญหาเยอะ!! บังยีเตรียมปลดวินนี่สิ้นเดือนมิ.ย.

ปัญหาเยอะ!! บังยีเตรียมปลดวินนี่สิ้นเดือนมิ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ประมุขวงการลูกไทย ออกมาเปิดเผยเตรียมบอกเลิกสัญญากับ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยชาวเยอรมันในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ให้เหตุผล "วินนี่" มีปัญหาเยอะกับทุกฝ่าย ทำงานไม่เคยราบรื่น เตรียมให้ "ซิโก้" คุมทีมซีเกมส์ไปเตะอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติจีน แทน

ความคืบหน้าเกี่ยวกับอนาคตการคุมทีมชาติไทยของ "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ชาวเยอรมัน ใกล้ถึงบทสรุป หลัง "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาเปิดเผย เตรียมบอกยกเลิกสัญญากับยอดโค้ชเลือดด๊อยช์ในสิ้นเดือนมิถานายนนี้

ก่อนหน้านี้ สมาคมฟุตบอลฯ และ "วินนี่" ได้มีการพูดคุยกันคร่าวๆว่า สามารถนำสัญญาที่เหลือมาพิจารณาทบทวนกันได้หากผ่านเดือนที่ 6 ของปี 2013 หลังผลงานในช่วงที่ผ่านมาของ วินฟรีด เชเฟอร์ ไม่เป็นที่ประทับใจเท่าไหร่นัก

"บังยี" ได้กล่าวว่า "ผมได้มีการพูดคุยกับทาง วินนี่ เกี่ยวกับการคุมทีมชาติไทยบ้างแล้ว โดยได้อธิบายเหตุผลและปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นให้เขาฟัง โดยเฉพาะเรื่องของความขัดแย้งที่ วินนี่ มักมีปัญหากับหลายฝ่ายๆจนทำให้การทำงานไม่ราบรื่น ดังนั้นทางที่ดีควรจะบอกยกเลิกสัญญาแล้วแยกทางกันไปดีกว่า ซึ่งจะทำให้ตัว วินนี่ เองจะได้มีโอกาสไปหางานใหม่ทำด้วย"

ส่วนเรื่องกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน วินฟรีด เชเฟอร์ นั้น ทางด้าน "บังยี" ยังไม่ขอเปิดเผยในตอนนี้ ขณะที่โปรแกรมอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมชาติจีน กับ ทีมชาติไทย ซึ่งมีกำหนดแข่งขันวันที่ 15 มิถุนายน ประมุขบอลไทยได้เปิดเผยว่า จะให้ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ไปลงเตะแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook