เอวีบีเตือนมอยส์อย่าคิดแตะเบล

เอวีบีเตือนมอยส์อย่าคิดแตะเบล

เอวีบีเตือนมอยส์อย่าคิดแตะเบล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เอวีบี ออกโรงเตือน มอยส์ อย่าคิดแตะ เบล ด้วยการทาบทามไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้า ชี้เป็นแข้งสำคัญ จ่ายแพงเท่าไรก็ไม่ขาย

อังเดร วิลลาส โบอาส ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมหัวแถวแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ร่วมลีกว่าอย่าคิดที่จะยื่นข้อเสนอซื้อตัว แกเร็ธ เบล แข้งตัวจี๊ดไปร่วมทัพอย่างเด็ดขาด แม้ว่าจะให้ราคาสูงแค่ไหนก็ตาม เนื่องจากนี่คือนักเตะคนสำคัญ และยังเร่งรัดสโมสรให้ต่อสัญญาฉบับใหม่ที่จะหมดลงในอีกไม่กี่ปีออกไปด้วย

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวถึงข่าวลือหนาหูที่ว่า "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเงินก้อนโต 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) เป็นค่าตัว เบล ว่า "ผมค่อนข้างมั่นใจว่าอะไรก็ตามที่ ยูไนเต็ด จะทำในตลาดซื้อขายมันยอดเยี่ยมแน่ แต่การขอซื้อตัวนักเตะระดับ แกเร็ธ ไม่อยู่ในความสนใจของเรา มันยากมากที่เราจะขายเขาออกไป"

นอกจากนี้ "เอวีบี" ยังเชื่อว่า ถึงเวลาแล้วที่จะต่อสัญญากับผู้เล่นยอดเยี่ยมพีเอฟเอคนล่าสุด ซึ่งจะหมดสัญญาในปี 2016 "ผมคิดว่าเขาควรได้รับการต่อสัญญา จากฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนเรื่องความคาดหวังอื่นนอกจากนี้ ไม่ต้องคิดเลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook