เด็กเก่ากระทืบซ้ำมันโช่!เป็นพวกหยิ่งจองหอง

เด็กเก่ากระทืบซ้ำมันโช่!เป็นพวกหยิ่งจองหอง

เด็กเก่ากระทืบซ้ำมันโช่!เป็นพวกหยิ่งจองหอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ขอระบาย! ลูกน้องเก่าของ "มันโช่" ซ้ำเติมหลังโดนไล่ แฉว่าเป็นพวกหยิ่ง, จองหอง ยกตัวเองเป็นศูนย์กลาง พร้อมตอกว่า กรรมตามสนองแล้ว

สตีเฟ่น อาซิซ อดีตทีมงานผู้ดูแลเสื้อผ้าและอุปการณ์กีฬาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาด่าซ้ำเติมอดีตกุนซืออย่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ ว่าเป็นพวกหยิ่ง, จองหอง และเอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง
หลังจากเคยทำงานกับผู้จัดการทีมรายนี้มาก่อน ซึ่งเผยว่ามันเป็นการทำงานที่ทุกข์ใจมากในแต่ละวัน ชี้ว่ากรรมตามสนองแล้วที่โดนไล่ออก

อาซิซ เด็กหนุ่มที่ได้อำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ได้เขียนข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ โซเชี่ยล มีเดีย ชื่อดังว่า "ที่จริงแล้ว มันไม่ใช่สไตล์ของผมที่จะมาโจมตีใคร แต่ผู้ชายคนนี้ทำงานด้วยยากจริงๆ หยิ่ง, ทะนงตน, ถือตัวเองเป็นศูนย์กลาง, ไม่มีมารยาท นั่นคือนิสัยบางส่วนของ มันชินี่ ทำให้ในทุกๆ วัน มันเป็นการทำงานที่ทุกข์มาก (แท็กว่า กรรมตามสนอง)"

นอกจากนี้ อาซิซ ได้โต้แย้งแฟนๆ ที่ส่วนใหญ่นั้นจะชอบในการทำงานของ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน รายนี้ โดยได้พูดว่า "แฟนบอลไม่ได้เห็นในส่วนนี้ในทุกๆ วัน 2 ปีที่ผ่านมา ที่ได้ร่วมงานกับเขา แค่คำทักทายยังรู้สึกยากเลย อันที่จริงแล้ว แมนฯ ซิตี้ เป็นสโมสรที่สุดยอด เพื่อนนักเตะยอดเยี่ยม และสตาฟฟ์โค้ชนั้นก็มีความเป็นกันเอง ทุกๆ คนรักที่จะทำงานที่นี่ ผมไม่ได้พูดว่าเขาแย่ที่คว้าแชมป์มาไม่สำเร็จ ผมแค่ระบายสิ่งที่เจอมากับผู้ชายคนนี้ เขาไม่ใช่คนที่ดีเท่าไหร่เลย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook