เบลรับฝันย้ายเล่นต่างแดน

เบลรับฝันย้ายเล่นต่างแดน

เบลรับฝันย้ายเล่นต่างแดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เบล รับฝันย้ายไปวาดลวดลายยังต่างแดน แต่ตอนนี้ขอทำภารกิจชิงตั๋วที่ 4 ให้สำเร็จกับพลพรรค "ไก่เดือยทอง" เสียก่อน ชี้การเล่นทีมที่ดีที่สุดในสนามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดถือเป็นการพิสูจน์ตัวเอง

แกเร็ธ เบล ปีกวานรของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันความปรารถนาของตัวเองว่ามีความต้องการที่จะออกไปค้าแข้งยังต่างแดนในอนาคต
แต่ในตอนนี้ขอมุ่งมั่นทำผลงานพาพลพรรค "ไก่เดือยทอง" คว้าอันดับ 4 เพื่อไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้เสียก่อน หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวพัวพันกับ 2 ทีมมหาอำนาจอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ในระยะหลัง

เบล ตกเป็นที่หมายปองของทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด โดยเฉพาะทัพ "ราชันชุดขาว" ซึ่งปีกทีมชาติเวลส์ก็ไม่ได้ปฏิเสธความต้องการของตัวเองในการย้ายไปค้าแข้งยังต่างแดนแต่อย่างใด
โดยเปิดเผยแบบตรงไปตรงมาว่า "ผมเคยพูดไว้ว่าผมอยากจะออกไปเล่นยังต่างประเทศ และคุณก็ไม่สามารถบอกได้ว่าในอนาคตจะเป็นเช่นไร แต่ในตอนนี้ผมขอมุ่งสมาธิกับสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่"

"ผมได้รับคำถามมากมาย แต่มันก็เป็นสิ่งที่ผมยังไม่ได้คิดอะไรมากในตอนนี้ จิตใจของผมยังไม่ได้ไขว้เขวอะไร เรามีงานที่ต้องทำ เราตั้งเป้าหมายของเราเอาไว้ในช่วงต้นฤดูกาล และเราก็ต้องทำมันให้บรรลุผลสำเร็จให้ได้ ชัยชนะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และการลงเล่นกับทีมที่ดีที่สุดคือสิ่งที่นักฟุตบอลอยากจะทำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นรายการยิ่งใหญ่เอามากๆ เราต้องเล่นกับสโมสรที่ดีที่สุดในสนามที่ยิ่งใหญ่เพื่อเป็นการพิสูจน์ตัวเอง" ปีกหน้าลิง กล่าวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook