พี่แหลมยิ้ม!สิงห์บลูส์จับเซ็นต่ออีก1ปี

พี่แหลมยิ้ม!สิงห์บลูส์จับเซ็นต่ออีก1ปี

พี่แหลมยิ้ม!สิงห์บลูส์จับเซ็นต่ออีก1ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แลมพาร์ด ซึ้งจนน้ำตาไหล เชลซี มอบสัญญาใหม่ให้เซ็นต่ออีก 1 ปี ''เสี่ยหมี'' เห็นคุณค่าหลังช่วยทีมคว้าแชมป์ยูโรปาลีก

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกรางวัลให้กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ด้วยสัญญาระยะสั้น 1 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนจบฤดูกาล 2013-2014 หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ซีซั่นนี้ ด้วยชัยชนะเหนือ เบนฟิก้า 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รวมถึงก้าวขึ้นมาเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่จำนวน 203 ประตู

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวอยู่ตลอดว่า กองกลางจอมถล่มประตู เตรียมโดนปล่อยให้หมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ ทว่าด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของเขาทำให้ "เสี่ยหมี" เปลี่ยนใจในที่สุด โดยแลมพาร์ดกล่าวว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณ มิสเตอร์ อบราโมวิช สำหรับทุกอย่างที่ทำเพื่อสโมสรนี้ ผมรัก เชลซี, ทีมงาน, เพื่อนนักเตะ และที่สำคัญแฟนบอลที่ให้สนับสนุนผมอย่างยอดเยี่ยมเสมอมานับตั้งแต่ผมย้ายมา ที่นี่"

"ผมดีใจมากๆ กับสัญญาฉบับนี้ ทุกคนรู้ดีว่าความฝันสูงสุดของผมคือการได้อยู่ที่ เชลซี จากนี้ไปผมตั้งใจที่จะช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จมากที่สุดในช่วงเวลาที่ผม ยังอยู่ที่นี่ ซึ่งผมคงมีความสุขมากหากทำได้แบบนั้น" มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 34 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แลมพาร์ด ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับทัพ "สิงห์บลูส์" เมื่อปี 2001 ด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (450 ล้านบาท) ประสบความสำเร็จได้แชมป์ทุกรายการที่ลงแข่งขัน แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย, ลีก คัพ 2 ครั้ง, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง และล่าสุดแชมป์ยูโรปา ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook