ปูด!ติอาโก้ส่อลาเปแอสเชซบบาร์ซ่า

ปูด!ติอาโก้ส่อลาเปแอสเชซบบาร์ซ่า

ปูด!ติอาโก้ส่อลาเปแอสเชซบบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อของประเทศสเปน เผย ติอาโก้ เตรียมย้ายออกจาก เปแอสเช ในช่วงปิดซีซั่น ตาม อันเชล็อตติ โดยมี บาร์เซโลน่า เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเข้าทีม


มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชั้นนำของประเทศสเปน ได้มีรายงานว่า ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังชาวบราซิล ของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อภิอัครมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมอำลายักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอมในช่วงปิดซีซั่น โดยมี บาร์เซโลน่า โคตรทีมประจำเวที ลา ลีกา เป็นตัวเต็งที่จะได้ดาวเตะรายนี้ไปร่วมทัพ

ติอาโก้ นั้นย้ายจาก เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศอิตาลี มาเล่นให้กับ เปแอสเช ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 42 ล้านยูโร (1,680 ล้านบาท) และก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ลีก เอิง ในฤดูกาลนี้ แต่จากการที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนเก่งของทีมส่อแววอำลาสโมสร เช่นเดียวกับ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการคนเก่ง ทำให้ ติอาโก้ นั้น ต้องการย้ายทีมเช่นกัน

ประจวบเหมาะกับการที่ บาร์เซโลน่า ต้องการเสริมทัพในแนวรับในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ทำให้มีโอกาสสูงทีเดียวที่พวกเขาจะเป็นทีมที่ได้ตัว ติอาโก้ เข้าทีม โดยก่อนหน้านี้ นักเตะก็เคยออกมาบอกแล้วด้วยว่า เป็นแฟนตัวยงของทีม "อาซูลกราน่า" มานาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook