สุดพิสดาร! มาริโอ ดีใจเกิน จนถูกใบแดง +คลิป

สุดพิสดาร! มาริโอ ดีใจเกิน จนถูกใบแดง +คลิป

สุดพิสดาร! มาริโอ ดีใจเกิน จนถูกใบแดง +คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ดีใจจนลืมตัว! มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังจากเจ้าตัวแสดงท่าดีใจแบบพิสดาร ด้วยการถอดกางเกงเอามาสวมหัว

แล้วทำท่ารัวปืนกลสาดใส่แฟนบอลที่เข้ามาชม และแล้วกรรมการก็ไม่ปล่อยให้ (มือปืนลอยนวล) วิ่งมาชักใบเหลืองที่2 กลายเป็นใบแดง โดนไล่ออกจากสนามไป 
    
ซึ่งก่อนหน้านี้ ดาวเตะมาซิโดเนีย  ทำประตูให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ขึ้นนำ 2-0 ที่ได้หลุดเดี่ยว เข้าไปชิบบอลข้ามตัว ศรนารายณ์ จำรุราย นายทวารทีมเจ้าถิ่น เข้าประตูไปอย่างสวยงาม ในนาทีที่ 35 ทำให้ทีมบุกเฉือนชนะ ทีโอที เอสซี ไปแบบหืดจับ 2-1 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่ทีโอที สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด "มาริโอ" ได้ออกมาขอโทษแฟนบอล และเพื่อนร่วมทีมกิเลนผยอง กับสิ่งที่ตัวกระทำลงไป

"ผมไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ตัวเองผิดเต็มๆ รวมทั้งยังเป็นต้นตอทำให้เพื่อนร่วมทีม ต้องเหนื่อยแบบไม่ควรจะเป็นแบบนี้

"เหตุการณ์นี้ ถือเป็น  บทเรียนบทสำคัญจริงๆ และผมต้องขอโทษแฟนบอลทุกๆคนด้วย"

ซึ่งกรณีนี้ นักเตะอย่าง มีร์โก วูชินิช กองหน้าของ ยูเวนตุส ก็เคยแสดงความดีใจด้วยการถอดกางเกงเหลือเพียงกางเกงในตัวเดียว หลังจากสังหารลูกโทษเป็นประตูขึ้นนำในเกมที่เปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เชือด เปสคาร่า 2-1 แต่ทว่า เจ้าตัวก็ไม่รอดโดนใบเหลืองในท้ายที่สุด เช่นกัน

 

วูชินิช ถอดกางเกง หลังจากสังหารลูกโทษ

 

หลังเกม"บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เราจะต้องดำเนินบทลงโทษกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ อย่างแน่นอน เราจะไม่ปล่อยพฤติกรรมแบบนี้ให้หลุดลอยไป แต่เดี๋ยวต้องดูว่าบทลงโทษจะเป็นเช่นไร"

"อย่างไรก็ตาม เขาเองก็รู้สึกผิดที่ทำลงไป และได้ขอโทษเพื่อนร่วมทีมกับสต๊าฟฟ์โค้ชแล้ว ที่ทำให้ต้องเหนื่อยหนักกว่าเดิมกว่าจะเอาชนะได้ ซึ่งเราจะให้เขาแถลงข่าวขอโทษทุกๆ ฝ่ายผ่านสื่อต่อไป" บิ๊กเป้ กล่าวทิ้งท้าย

 

มาริโอ ถอดกางเกงเอามาสวมหัว หลังยิงประตู (เวลา 0.45)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook