ป๋าเอือมรูนปล่อยให้มอยส์เคลียร์เอง

ป๋าเอือมรูนปล่อยให้มอยส์เคลียร์เอง

ป๋าเอือมรูนปล่อยให้มอยส์เคลียร์เอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เฟอร์กี้ หน่าย "รูน" โดยยืนยันจะไม่เข้าไปเคลียร์ปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น โดยจะปล่อยให้ มอยส์ จัดการทั้งหมด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" ยืนยันไม่ขอเอาตัวเองเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับปัญหาวุ่นวายของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกหมูสลาตัน อีกต่อไป
ภายหลังจากที่ดาวยิงวัย 27 แสดงความกระเหี้ยนกระหือรืออยากจะย้ายรัง พร้อมขอขึ้นบัญชีขายแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยชี้ว่าคนที่มีหน้าที่แก้ไขเรื่องนี้ก็คือ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ของสโมสร ที่จะเข้ามารับหน้าที่อย่างเป็นทางการในช่วงหลังจบซีซั่น

"เฟอร์กี้" ที่เคยต้องใช้วิชาเกลี้ยกล่อม "หมูรูน" ให้ค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปเมื่อปี 2010 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่รู้หรอกว่ามันเกิดอะไรขึ้น และไม่รู้ด้วยว่าจะต้องทำยังไง หน้าที่ตรงจุดนี้มันไม่ใช่งานของผมแล้ว และผมก็ไม่จำเป็นต้องสนใจมันอีกต่อไป ขณะที่ เดวิด จะต้องเข้ามาจัดการต่อ ซึ่งมันก็ชัดเจนว่าเขาต้องการรับมือกับเรื่องนี้ และมันทำให้ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก"

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า รูนี่ย์ จะต้องเข้าพูดคุยกับ มอยส์ อย่างละเอียดอีกครั้งในเร็วๆ วันนี้ โดยถ้าหากเจ้าตัวจำเป็นต้องย้ายจริงๆ ก็เป็นที่คาดกันว่าค่าตัวของ รูนี่ย์ น่าจะตกอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านปอนด์ เป็นอย่างต่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook