แลมพ์กลัวต้องแยกทางสิงห์ก่อนได้สัญญาใหม่

แลมพ์กลัวต้องแยกทางสิงห์ก่อนได้สัญญาใหม่

แลมพ์กลัวต้องแยกทางสิงห์ก่อนได้สัญญาใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แลมพาร์ด รับโคตรกลัวต้องย้ายออกจากรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบซีซั่นนี้ ก่อนต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 1 ปี ชี้สุดแฮปปี้ที่ได้อยู่รับใช้ "สิงห์บลูส์" ต่อไปในฤดูกาลหน้า

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ผู้ยิ่งใหญ่ของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกเป็นกังวลไม่น้อยว่าจะต้องย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงหลังจบฤดูกาล ก่อนที่เจ้าตัวจะจรดปากกาต่อสัญญากับพลพรรค "สิงห์บลูส์" ต่อไปอีก 1 ปี พร้อมกับเปิดเผยว่ารู้สึกมีความสุขสุดๆ ที่จะได้อยู่รับใช้ทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

"ซูเปอร์แฟร้งค์" กล่าวถึงความรู้สึกของตัวเองก่อนที่จะต่อสัญญากับ เชลซี ออกไปว่า "มันไม่ใช่ความลับที่ผมจะต้องการอยู่กับ เชลซี ต่อไป ซึ่งในช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนกุมภาพันธ์ ผมรู้สึกกลัวว่าผมอาจไม่ได้อยู่ที่นี่ต่อไป ผมได้รับบาดเจ็บเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ผมต้องพักไปเกือบ 2 เดือน มันเป็นช่วงเวลาที่สนุกสำหรับผม ในขณะที่สโมสรก็กำลังก้าวไปข้างหน้า มันเป็นเรื่องยากของผมหากไม่ได้ลงสนาม"

"เมื่อคุณกลับไปที่บ้าน สิ่งที่ผมคิดอยู่เสมอคือการได้รับสัญญาฉบับใหม่จากสโมสร ซึ่งมันขึ้นกับผมว่าผมจะยอมรับเงื่อนไขต่างๆ ที่แสดงให้เห็นว่าผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไป ผมไม่เคยสร้างปัญหาให้กับสโมสร แต่มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับผม ทุกคนรู้ว่าสิ่งแรกที่ผมต้องการคือการอยู่ที่นี่ต่อไป ผมบอกกับเอเย่นต์ของผมเสมอว่า ผมต้องการอยู่กับ เชลซี ต่อไป" แลมพาร์ด กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แลมพาร์ด วัย 34 ปีเพิ่งจะพาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก้าวขึ้นเถลิงบัลลังก์แชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จด้วยการเชือด เบนฟิก้า 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook