แฟนบอล87%โหวตมูล้มเหลวกับชุดขาว

แฟนบอล87%โหวตมูล้มเหลวกับชุดขาว

แฟนบอล87%โหวตมูล้มเหลวกับชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : น่าผิดหวังจริงๆ ! แฟนบอล "ราชันชุดขาว" กว่า 87 เปอร์เซนต์ โหวต "น้ามู" คุมทีมโคตรห่วยแถมไม่เห็นทำได้อย่างที่ตั้งเป้าไว้ช่วง 3 ปี ที่ ซานติเอโก้ เบร์นาเบว

เหล่าบรรดาแฟนบอล เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กว่า 87 เปอร์เซ็นต์ต่างโหวตแสดงความเห็นถึงตัว โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมแท็คติก
หลังจากพลาดท่าพ่ายให้กับ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง 1-2 ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา (17 พ.ค.) ว่าเป็นผู้จัดการทีมที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังกับสโมสร และไม่สามารถทำได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ตลอดระยะเวลา 3 ปี

"มาร์ก้า ดอท คอม" เว็บไซต์ชื่อดังแดนกระทิงดุได้เปิดให้แฟนบอลเข้าไปโหวตแสดงความคิดเห็นถึง "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" หลังไม่สามารถพา "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์รายการดังกล่าวได้
ผลปรากฏว่ามีแฟนบอลกว่า 87 เปอร์เซ็นต์ จากจำนวนผู้โหวต 27,000 คน ได้ออกความเห็นว่า มูรินโญ่ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังตั้งแต่ปี 2010 ส่วนอีก 13 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือมองว่า โค้ชชาวโปรตุกีสยังไม่พบกับความล้มเหลว

ทั้งนี้ ในเกมดังกล่าว มูรินโญ่ ถูกไล่ออกจากสนามในนาที 75 จากเหตุฟิวส์ขาดลงไปประท้วง กลอส โกเมซ ผู้ตัดสินในสนาม แถมหลังจบเกม "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ลงไปดักรอเชิ้ตดำดังกล่าวเพื่อด่ากราดไล่ให้ไปฉลองกับทัพ "ตราหมี" ที่คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง โดยระบุว่า "ไปสิ ไปฉลองกับพวกเขาสิ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook