ปาลาซิโอยันชัด!ไม่คิดซบมิลานแน่

ปาลาซิโอยันชัด!ไม่คิดซบมิลานแน่

ปาลาซิโอยันชัด!ไม่คิดซบมิลานแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อยู่นี่แหละ! ปาลาซิโอ ยืนยันชัด ไม่คิดที่จะไปค้าแข้งกับ มิลาน แน่นอน ถึงแม้ว่าจะมีสัญญายื่นเข้ามาก็ตาม พร้อมหยอดว่ารัก "งูใหญ่" สุดหัวใจ

โรดริโก้ ปาลาซิโอ ศูนย์หน้าของ อินเตอร์ มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงยืนยันว่า ตัวเขาไม่มีความคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งให้กับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เอซี มิลาน อย่างแน่นอน ถ้าในอนาคตจะมีสัญญาขอซื้อจากทาง "ปีศาจแดง-ดำ" เข้ามาก็ตาม เผยว่าตัวเองยังมีสัญญาเหลืออยู่กับ "งูใหญ่" ถึง 3 ปี และยังมีความสุขกับสโมสรแห่งนี้อย่างมาก

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ วัย 31 ปีกล่าวว่า "ผมจะไม่พิจารณาที่จะย้ายไป เอซี มิลาน ถ้าพวกเขายื่นสัญญาเข้ามาหาผม ผมเซ็นสัญญา 3 ปีกับ อินเตอร์ และผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ ผมชอบสโมสรนี้มาก ผมปรับตัวได้เร็วตั้งแต่เริ่มแรกที่เข้ามาสู่ทีม เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ ตำแหน่ง และเรามีนักเตะอาร์เจนไตน์เยอะด้วย"
 
นอกจากนี้ อดีตกองหน้าของ เจนัว ที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อต้นฤดูกาลนี้ ทำผลงานกับ อินเตอร์ฯ ไปทั้งสิ้น 22 ประตู จากการลงเล่น 38 นัดรวมทุกรายการ ยังได้พูดถึงความสัมพันธ์ของเขากับ อันเดรีย สตรามัชโชนี่ ที่มีข่าวว่าไม่ค่อยลงรอยกันว่า "สำหรับความสัมพันธ์ของเรานั้นดีมาก เราซี้กันตั้งแต่ผมเริ่มเข้ามาที่นี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook