คาร์ร่าแง้มอาจผันตัวรับงานคุมทีม

คาร์ร่าแง้มอาจผันตัวรับงานคุมทีม

คาร์ร่าแง้มอาจผันตัวรับงานคุมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ของมันเคยๆ....! "คาร์ร่า" ยอมรับ คงคิดถึงบรรยากาศในห้องแต่งตัวอย่างมาก หลังเพิ่งประกาศแขวนสตั๊ด พร้อมแง้มไต๋อาจผันตัวรับงานคุมทีม

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งลงรับใช้ "หงส์แดง" เป็นนัดสุดท้าย ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ออกมายอมรับว่าตัวเขาคงคิดถึงบรรยากาศในห้องแต่งตัวเอามากๆ หลังจากตัดสินใจแขวนสตั๊ดหันหลังให้วงการ พร้อมแง้มไต๋อาจผันตัวเข้ารับงานในตำแหน่งโค้ช

คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "ผมมั่นใจว่าผมจะคิดถึงมันแน่ ผมรักบรรยากาศในห้องแต่งตัวและคุ้นกับการมีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมบิ๊กแมตช์ ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการฉลองความสำเร็จพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกแล้ว เรื่องแบบนี้ไม่มีสิ่งไหนจะมาทดแทนได้ ไม่ว่าคุณจะทำงานอะไรก็ตาม งานที่มีบรรยากาศใกล้เคียงที่สุดน่าจะเป็นงานโค้ช และงานผู้จัดการทีม ซึ่งผมคิดเอาไว้ว่า หากผมคิดถึงบรรยากาศแบบนี้มากๆ ผมคงจะกลับมารับงานโค้ช, ผู้จัดการทีมในอนาคต" คาร์ราเกอร์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับ คาร์ราเกอร์ ในวัย 35 ปี ที่ตัดสินใจยุติการรับใช้ทีมรักเอาไว้ที่ 17 ฤดูกาล และจะแขวนสตั๊ดผันตัวไปรับงาน นักวิเคราะห์วิจารณ์เกมลูกหนังทางโทรทัศน์กับสื่อ สกาย สปอร์ต ในเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook