บอร์ดปืนยันมีงบให้เวนเกอร์ปรับทัพ70ลป.

บอร์ดปืนยันมีงบให้เวนเกอร์ปรับทัพ70ลป.

บอร์ดปืนยันมีงบให้เวนเกอร์ปรับทัพ70ลป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอร์ดบริหารทีมปืนใหญ่ ยืนยัน มีงบเสริมทัพให้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวน้ำหอมเสริมทัพ สูงถึง 70 ล้านปอนด์ เพื่อนทีมกลับมาสู่เส้นทางความสำเร็จอีกครั้ง

มิเรอร์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า อีวาน กาซิดิส ประธานฝ่ายบริหารของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยอมรับว่าพร้อมที่จะปฏิวัติขุมกำลังของทีม เพื่อให้ทีมกลับไปมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้า โดยพร้อมที่จะอัดงบที่ได้จากสปอนเซอร์ใหญ่ "พูม่า" และ "เอมิเรสต์ไฟลต์" ให้กับ อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม นำไปใช้ในการคว้านักเตะใหม่เข้ามาถึง 70 ล้านปอนด์ รวมถึงปล่อยนักเตะส่วนเกิน เพื่อลดค่าใช้จ่ายของสโมสรลงไปได้ถึง 3.5 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ด้วย

นักเตะเป้าหมายหลักของเวนเกอร์ในตอนนี้ คือ ตำแหน่ง ผู้รักษาประตูคนใหม่ ที่หมายตา ฮูลิโอ เซซาร์ ของควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ และ อิสเมียร์ เบโกวิช ของสโต๊ค และ เรนเน อ๊าดเลอร์ ของฮัมบูร์ก หลัง 2 นายทวาร ทีมชาติโปแลนด์ วอยเซช เชสนี และลูคัส ฟาเบียนสกี ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ รวมถึง ตำแหน่งกองหน้า ที่หวังจะดึง กอนซาโล ฮิกัวอิน ของเรอัล มาดริด และสเตฟาน โยเวติช จากฟิออเรนตินา เพื่อเข้ามาเพิ่มมิติในเกมรุกของทีม

ทั้งนี้ นักเตะที่จะถูกปล่อยจากทีมไป เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายคือ อังเดร อาร์ชาวิน นักเตะที่มีค่าเหนื่อยสูงสุด 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ , แชร์วินโญ , มารูยาน ชาห์มัค , 2 กองหน้าที่มีทีมในฝรั่งเศส สนใจ นิคลาส เบนเนอร์ , ปาร์ค ชูยอง , อังเดร ซานโต๊ส , เดนิลสัน , โยฮัน ฌูรู และ โทมัส เวอร์มาเลน ปราการหลังกัปตันทีม ที่มีหลายสโมสรให้ความสนใจ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook