มอยส์ดีเดย์เคลียร์อนาคตรูนีย์สัปดาห์นี้

มอยส์ดีเดย์เคลียร์อนาคตรูนีย์สัปดาห์นี้

มอยส์ดีเดย์เคลียร์อนาคตรูนีย์สัปดาห์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นัดเคลียร์? เดวิด มอยส์ ว่าที่ผู้จัดการทีม 'ปีศาจแดง' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดหารืออนาคตของ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงเจ้าปัญหา ในสัปดาห์นี้

เดอะซัน สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า เดวิด มอยส์ ว่าที่ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเข้ารับงานใน วันที่ 1 ก.ค.นี้เพื่อสานต่อมรดกของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และได้เข้าทัวร์สนามซ้อม แคร์ริง ตัน แล้วเมื่อวานนี้ เพื่อเข้าพูดคุยกับทีมงาน

รายงานระบุ ด้วยว่า กุนซือวัย 50 ปี เตรียมที่จะเคลียร์ปัญหาของ เวนย์ รูนีย์ กองหน้าอดีตศิษย์เก่า ในรั้วเอฟเวอร์ตัน ที่ต้องการจะย้ายออกจากทีมภายในสัปดาห์นี้ เพื่อจบปัญหา โดยต้องตัดสินใจว่า จะรั้ง หรือ จะขายออกไปจากทีม และเริ่มงานคุมทีมแบบไร้รอยต่อทันที หลังวันที่ 1 ก.ค.

ทั้งนี้ มอยส์ มีทางออกคือ ขายนักเตะทิ้ง และนำเงินค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ที่ได้ไปทุ่มซื้อคนอื่นเข้ามาแทนที่ หรือเก็บไว้ ก็ได้ แต่ในขณะเดียวกัน สโมสรก็ชัดเจนว่า พร้อมขาย รูนีย์ ออกไปเช่นกัน และไม่มีการดำเนินการเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่อย่างใด อีกทั้งแฟนบอล ก็เริ่มต่อต้านกองหน้ารายนี้ด้วย

สำหรับ มอยส์ คือ ผู้ปลุกปั้น และมอบโอกาสให้รูนีย์ แจ้งเกิดกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยวัยเพียง 16 ปี แต่ก็มีความขัดแย้งกันเล็กน้อย หลังย้ายทีม ก่อนเคลียร์กันในเวลาต่อมา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook