คูเปอร์ขอบคุณลูกทีมวิ่งสู้ฟัดเล่นตามแผน

คูเปอร์ขอบคุณลูกทีมวิ่งสู้ฟัดเล่นตามแผน

คูเปอร์ขอบคุณลูกทีมวิ่งสู้ฟัดเล่นตามแผน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สก็อตต์ คูเปอร์ ขอบคุณสดุดีลูกทีม เล่นตามแผนที่วางไว้ จนสามารถจัดการกับเกมรุกของบุนยอดกอร์ จนทะลุ 8 ทีมสุดท้ายเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

สก็อตต์ คูเปอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชั่วคราวของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของประเทศไทย กล่าวขอบคุณลูกทีมที่ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในการบุกไปยันเสมอ บุนยอดกอร์ ทีมแกร่งของอุซเบกิสถาน 0-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกสอง เมื่อวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเป็นครั้งแรก

“เซราะกราว" ต้องการเพียงผลเสมอหลังจากนัดแรกเฉือนชนะบุนยอดกอร์ที่เข้ามาถึงรอบนีเป็นปีที่ 6 ติดต่อกันด้วยสกอร์ 2-1 และสามารถทำได้สำเร็จในการยันผลสกอร์ 0-0 ทำให้กลายเป็นทีมจากไทย ในรอบ 10 ปีที่ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะมีการจับสลาก วันที่ 20 มิ.ย.นี้ ที่ สำนักงานใหญ่ เอเอฟซี เฮาส์

เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ กล่าวชื่นชมลูกทีมกับผลงานอันยอดเยี่ยม ณ กรุงทาชเคนต์ ว่า "วันนี้นักเตะทุกคนเล่นได้ดีมาก โดยเฉพาะการเล่นเกมรับ  จนทำให้จุดแข็งแกร่งของบุนยอดกอร์ ไม่สามารถเจาะแนวรับเราได้ แม้ว่าเขาจะเป็นฝ่ายครองเกมมากกว่าเรา แต่ต้องขอขอบคุณนักเตะในทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่นตามแผนที่วางไว้ และต้องขอชมว่าคู่ต่อสู้เล่นได้ดีเช่นกัน ถึงผลสกอร์จะออกมาไม่เข้าข้างเขาก็ตาม"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook