สงขลาเล่นในบ้านเจ๋งจริงเจ๊าชลบุรี1-1

สงขลาเล่นในบ้านเจ๋งจริงเจ๊าชลบุรี1-1

สงขลาเล่นในบ้านเจ๋งจริงเจ๊าชลบุรี1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'วัวชน' สงขลา ยูไนเต็ด หนังเหนียว เปิดสนามติณสูลานนท์ เจ๊า 'ฉลาม' ชลบุรี เอฟซี แบบน่าชนะ 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ศึกไทยพรีเมียร์ลีก

การแข่งขันฟถุตยอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. ที่สนามติณสูลานนท์ "วิวชน" สงขลา ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น รับการมาเยือนของ "ฉลาม" ชลบุรี เอฟซี เกมนี้เจ้าถิ่นเสียเปรียบเป็นอย่างมาก เพราะไม่สามารถใช้งานนักเตะที่ยืมมาจากทีมเยือน อาทิ ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, ภาณุวัฒน์ จินตะ, วัชร มหาวงศ์, วาณิช ใจแสน และ รชานนท์ กันยาทอง เป็นต้น ให้ จเด็ด มีลาภ ต้องใช้บริการนักเตะท้องถิ่น เป็นส่วนใหญ่ นำโดย ไชยรัตน์ มหัดศิริ, พิเชษฐ์ สาดีน, มานพ สอนแก้ และ พันตรี หมัดอะดัม สู้กับ ทีมเยือน ที่มี เทิดศักดิ์ ใจมั่น, อาทิตย์ สุนทรพิธ และอดุลย์ หละโวะ เป็นแกนหลัก

เริ่มเกม เจ้าถิ่นอาศัยเสียงเชียร์ และเน้นเกมเพรสซิ่งเร็ว จนทีมเยือนต่อบอลกันไม่ได้ และแทบจะไม่มีโอกาสเข้าไปสับไก ในระยะอันตรายได้เลย ก่อนที่ มานพ สอนแก้ จะหลึดไปเปิด กลับมาให้ เอลวิส จ็อบ กองหน้าชามคาเมรูน ซัดให้เจ้าถิ่นออกนำไปก่อน 1-0 แต่นาทีที่ 42 ชลบุรี ตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ พิเชษฐ์ สาดีน เคลียร์บอลไมาขาด โดน อดุลย์ หละโส๊ะ ปั้นบริเวณหน้าเขตโทษ ก่อนทะลักไปหา อิรฟาน บัคดิม กลับตัว ชิพบอลข้ามศีรษะ สยมภู เอียดภู บอลย้อยเหมือนจะหลุดกรอบ แต่ โคเน เซย์ดู กองหลังเจ้าถิ่นพยายามเตะสกัด บอลแฉลบเข้าประตูตัวเอง ทำให้ จบครึ่งแรก เสมอกัน 1-1

ครึ่งเวลาหลัง เจ้าถิ่นยังคงมุ่งมั่น และเน้นเกมเพรสซิ่งเหมือนเดิม สามารถกดดันทีมเยือน จนมีโอกาสลุ้นประตูที่ 2 หลายครั้ง แต่กองหน้าไม่เด็ดขาดพอ ทำให้จบ 90 นาที เสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ทำให้สงขลา ยังรักษาสถิติในบ้านไม่แพ้ใคร เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน และหยุดสถิติชนะรวดของชลบุรี ไว้แค่ 6 นัดเท่านั้น

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้

ไทยพรีเมียร์ลีก
เชียงราย ยูไนเต้ด แพ้ บีอีซี เทโรศาสน 0-3
อินทรีเพื่อนตำรสจ เสมอ โอสถสภา เอ้ม 150 สระบุรี 1-1

ยามาฮ่า ลีกวัน
แอร์ฟอร์ซ เอวีเอ ชนะ ระยอง ยูไนเต็ด 2-1
บีบีซียู เอฟซี เสมอ นครปฐม ยูไนเต็ด 1-1
ตราด เอฟซี เสมอ ภูเก็ต เอฟซี 1-1
ราชนาวีสโมสร เสมอ บางกอก เอฟซี 2-2


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook