ทีมขนไก่สุธีรมานคัพ รับอัดฉีดเกือบ 5 ลบ.

ทีมขนไก่สุธีรมานคัพ รับอัดฉีดเกือบ 5 ลบ.

ทีมขนไก่สุธีรมานคัพ รับอัดฉีดเกือบ 5 ลบ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'น้องเมย์' รัชนก อินทนนท์ นำทีมนักตบลูกขนไก่ชุดอันดับ 3 สุธีรมานคัพ เดินทางกลับถึงบ้านเกิด รับเงิดอัดฉีดรวมเกือบ 5 ล้านบาท

ทีมนักตบลูกขนไก่ไทย ชุดสุธีรมาน คัพ เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว โดยมี นางรุ่งนภา พินธุวัฒน์ กรรมการบริหารสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย พร้อม นางวีนัส อัศวสิทธิถาวร ผู้อำนวยการสำนักงานสื่อสารองค์กร เอสซีจี ให้กาารต้อนรับ และมอบเงินอัดฉีด แก่ทีมแบดมินตันทีมชาติไทย ชุดอันดับ 3 สุธีรมานคัพ 2013 จำนวน 5 แสนบาท

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ได้กล่าวถึงผลงานในการแข่งขันสุธีรมานคัพ ผลงานของทีมตอนแรก ตั้งเป้าไว้แค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่สามารคว้าอันดับ 3 ถือว่าเกินเป้าที่วางไว้ และถือเป็นประวัติศาสตร์ของทีมชาติไทยด้วย ส่วนการเจอกับ เกาหลีใต้ ยอมรับมีอาการบาดเจ็บก่อนแข่งขันรายการนี้ จึงทำให้เล่นพลาดไป สำหรับรายการต่อไปคือ แบดมินตัน เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพ่น 2013 นั้น ตั้งเป้าขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

นายอุดม เหลืองเพชราภรณ์ โค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า ถือเป็นครั้งแรกที่ทีมสามารถทะลุสู่รอบรองชนะเลิศ และได้อันดับ 3 แบดมินตันสุธีรมานคัพ 2013 มาครอง ซึ่งผลงานของนักกีฬาที่เจอกับ เกาหลีใต้ ในรอบรองชนะเลิศ ต้องขอชื่นชมว่าเล่นได้ดีกว่าการพบกันในรอบแรก แต่จุดเปลี่ยนอยู่ที่เราแพ้ในประเภทชายคู่ จึงทำให้ความกดดันมาอยู่ที่ "น้องเมย์" ที่มีอาการบาดเจ็บแทน จนพ่ายแพ้ไป

ทั้งนี้ ก่อนหน้าจะเดินทางกลับ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ผู้จัดการทีมแบดมินตันทีมชาติไทย ได้มอบเงินรางวัลคนละ 3 แสนบาท รวม 13 คน เป็นเงินทั้งสิ้น 4.4 ล้านบาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook