ดร.วิชิตผจก.-ตุ๊กเฮดโค้ชออลสตาร์สู้ผี-สิงห์

ดร.วิชิตผจก.-ตุ๊กเฮดโค้ชออลสตาร์สู้ผี-สิงห์

ดร.วิชิตผจก.-ตุ๊กเฮดโค้ชออลสตาร์สู้ผี-สิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สิงห์' ตั้ง 'ดร.วิชิต' ประธานทีพีแอลนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม 'สิงห์ออลสตาร์' ที่จะดวลแข้งกับ เชลซี และ แมนยู ในเดือน ก.ค.นี้ 'เดอะตุ๊ก-ปิยะพงษ์' นั่งเฮดโค้ช

นายจาตุรนต์ หิมะทองคำ ผู้อำนวยการการตลาดกีฬาต่างประเทศ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นประธานงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้จัดการทีม, ผู้ช่วยผู้จัดการทีม และ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "สิงห์ ออลสตาร์" ที่จะลงสนามปะทะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ และ "สิงห์บลู" เชลซี แชมป์ ยูโรป้า ลีก ในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ฉลองครบรอบ "80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่" ในเดือน ก.ค.นี้

นายจาตุรนต์ กล่าวว่า ที่ประชุมของฝ่ายต่างๆ เห็นชอบให้แต่งตั้ง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทย
พรีเมียร์ลีก จำกัด ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม โดยมี นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส และ นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด จะทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ส่วนตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นของ "เดอะตุ๊ก" น.ท.ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตตำนานกองหน้าทีมชาติไทย

ด้าน ดร.วิชิต กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ที่ไว้วางใจให้มารับหน้าที่ โดยจะร่วมกับผู้ช่วยทั้ง 2
คุณปวิณ ในการคัดเลือกตัวนักเตะที่ดีที่สุดจากไทยพรีเมียร์ลีก ลงทำศึกครั้งนี้ โดยมั่นใจว่าหากเตรียมทีมไว้ดี
จะสู้กับ 2 ยอดทีมเมืองผู้ดี ได้อย่างสมศักดิ์ศรีแน่นอน

ทั้งนี้ นายจาตุรนต์ กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ยืนยันแล้วว่าจะนำถ้วยแชมป์มาให้แฟนบอล
ชาวไทยได้ชื่นชมกันอย่างใกล้ชิด โดย ปีศาจแดง จะนำมาโชว์ระหว่างวันที่ 11-13 กรกฎาคม และ เชลซี ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม เป็นต้นไป อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่ทำในช่วงเดินทางมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้ ทั้งการมีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนบอล เปิดคลินิก โค้ชชิ่ง ทั้งผู้ฝึกสอนและนักเตะ รวมถึงการโอเพ่นเทรนนิ่งเพื่อให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดสุดยอดนักเตะของโลกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook