พีทีทีพาวเวอร์สอยจ.สระบุรี5-0ศึกฮอกกี้ลีก

พีทีทีพาวเวอร์สอยจ.สระบุรี5-0ศึกฮอกกี้ลีก

พีทีทีพาวเวอร์สอยจ.สระบุรี5-0ศึกฮอกกี้ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอกกี้สาว พีทีที พาวเวอร์ ถล่มเอาชนะ จังหวัดสระบุรี 5-0 ผู้จัดการทีม เผยเตรียมจับ 4 เกาหลีใต้ เซ็นสัญญาเข้าร่วมทัพปีหน้า

การแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ ฮอกกี้ ลีก 2013 ครั้งที่ 1 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลองหก เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ยังเป็นการแข่งขันรอบแรกแบบพบกันหมดทั้งทีมชายและทีมหญิง โดยทีมหญิงนั้นทีมพีทีที พาวเวอร์ ที่มีผู้เล่นทีมชาติเกาหลีใต้ชุดเอเชี่ยนเกมส์ปีหน้า 2 คน อยู่ร่วมทีมลงเล่นกับทีมสระบุรี ปรากฏว่า ทีมพีทีที พาวเวอร์ อาศัยความแข็งแกร่งของทีม และการส่งลูกที่ไม่ค่อยผิดพลาดเป็นฝ่ายเปิดแกมรุกเข้าใส่ทีมจังหวัดสระบุรี ก่อนที่จะเป็นฝ่ายเอาชนะไปแบบขาดลอย 5-0 ทำให้ ทีมพีทีที พาวเวอร์ ที่ลงแข่งขันมาแล้ว 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 มี 3 แต้ม

หลังจากจบเกมทางนายรัชช์ รัตนวิจิตร ผู้แทนจาก ปตท. ผู้จัดการทีมพีทีที พาวเวอร์ เปิดเผยว่า ในปีแรกนี้เราได้เห็นพัฒนาการของการแข่งขันฮอกกี้ลีกได้อย่างชัดเจนและเป็นรูปธรรม เนื่องจากว่านักกีฬาต่างชาติที่เข้ามาอยู่ร่วมกับทีมนั้นมีบทบาทอย่างมาก ที่ทำให้ทีมนั้นมีศักยภาพมากขึ้นและสามารถสู้กับทีมแข็งๆ อีกหลายทีมได้ และในปีหน้านั้นตนเลยมองว่าทางทีม พีพีที พาวเวอร์ จะต้องก้าวขึ้นสู่ในระดับทีมต้นๆของลีกหรือไม่นั้นก็หวังที่จะถึงชิงชนะเลิศ จึงได้ทำการคุยประสานติดต่อกับ 4 นักกีฬาเกาหลีใต้ที่เดินทางมาร่วมแข่งขันพีทีที ไทยแลนด์ ฮอกกี้ ลีก ครั้งที่ 1 ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าจะมีการทำสัญญากันเพื่อการันตีว่าในปีหน้านักกีฬาทั้ง 4 คน คือ ฮาน แต จอง กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ มิราน ปาร์ค ที่เล่นให้กับทีมชลบุรี และ ลิม โช รง กับ ลี ซุน จู ที่เล่นให้กับทีมพีทีที พาวเวอร์ จะลงเล่นให้กับทีมในฤดูกาลหน้า

สำหรับผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ทีมชาย ทีมราชนาวี ชนะ ทีมนราธฺวาส 6-0 และ ทีมสอ.รฝ. ชนะ ทีมสระบุรี 3-1

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันวันที่ 29 พ.ค. เวลา 10.00 น. ทีมหญิง ทีมชลบุรี พบ ทีมสุรินทร์, เวลา 13.00 น. 
ทีมชาย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ พบ ทีมนราธิวาส และ เวลา 15.00 น. ทีมราชนาวี พบ ทีมสุรินทร์ 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook