CTH แถลงข่าวเปิดตัวสปอนเซอร์พร้อมลุยศึกพรีเมียร์ลีก

CTH แถลงข่าวเปิดตัวสปอนเซอร์พร้อมลุยศึกพรีเมียร์ลีก

CTH แถลงข่าวเปิดตัวสปอนเซอร์พร้อมลุยศึกพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : บริษัท ซีทีเอช จำกัด(มหาชน)จัดงานแถลงข่าวแนะนำผู้สนับสนุนในการถ่ายทอดสดการแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษพร้อมเปิดตัวนักพากย์ฟุตบอลอาชีพที่จะมาสร้างสีสันในการชมอีกกว่า 50 ชีวิต

เมื่อเวลา 14.00 น. นายวัชร วัชรพล รองประธานกรรมการบริษัท ซีทีเอช จำกัด(มหาชน) เป็นประธานจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการถ่ายทอดสดการแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งแต่ฤดูกาล 2013 - 2015  3 ปีติด ได้แก่ เอ.พี.ฮอนด้า,สิงห์,เอไอเอส,การบินไทยและโตโยต้า 

โดยได้บอกความพร้อมของทางบริษัทว่า ทาง ซีทีเอช ได้วางรากฐานของการถ่ายทอดสดด้วยการสร้างตึกใหม่พร้อมด้วยระบบ VIRZT(visualization (in) Real Time) ซึ่งเป็นระบบการสร้างคอนเทนท์ดิจิตอลที่สามารถสร้างกราฟฟิก 3 มิติแบบไฮเดฟฟินิชั่น(HD) ได้อย่างสวยงาม

ตลอดจนรวบรวมข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับการแข่งขันไว้ในที่เดียวกัน จะทำให้ผู้พากย์สะดวกต่อการดึงข้อมูลและผู้ชมตื่นตาตื่นใจกับกราฟฟิกประกอบมากยิ่งขึ้น ซึ่งทางบริษัทเองก็ได้ลงทุนทางด้านนี้เพิ่มเติมกว่าอีก 100 ล้านบาทเพื่อสิ่งนี้โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ยังเพิ่มช่องพิเศษแบ่งเป็น 4 screens เพื่อให้คอบอลไม่พลาดคู่เด็ดๆที่คอยลุ้น ยิ่งไปกว่านั้น ซีทีเอช เองยังจัดการถ่ายทอดสดทุกคู่ให้เป็นระบบ HD อีกด้วย



โดย นาย ฤฤษณัน งามผาติพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า "การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมีย์ลีกทั้ง 3 ฤดูกาลใหม่นี้ พรีเมียร์ลีกได้ปรับปรุงระบบการถ่ายทอดสดใหม่หมด จะเป็นในระบบ HD ตลอดจนมีรายการใหม่ๆมาเพิ่มเติมเพื่อให้เกิดมุมมองใหม่ๆอาทิ เรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอลคลับทั้ง 20 คลับ เกร็ดความรู้เกี่ยวกับพรีเมียร์ลีก ภาพถ่ายการแข่งขันจากเฮลิคอปเตอร์เพื่อให้เห็นภาพกว้าง เป็นต้น" 

และภายในงานเอง ซีทีเอช ได้ถ่ายทอดVTRให้เห็นประสิทธิภาพของกราฟฟิกให้ได้รับชมอีกด้วย

ทั้งนี้ตัวแทนถ่ายทอดสดเองไดัเปิดช่องสำหรับรับชมพรีเมียร์ลีกทั้งสิ้น 6 ช่อง โดยช่องแรกจะเป็นช่องที่มีพรีเมียร์ลีกทั้งถ่ายทอดสดและรีรันครบทุกแมตช์ ช่อง 2 - 5 จะเป็นช่องที่ถ่ายทอดสดช่วงการแข่งขันในทุกอาทิตย์ แต่จะมีรายการอื่นที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันทั้งหมดด้วย อาทิ เช่น เบื้องหลังนักเตะ,สัมภาษณ์นักเตะ,รวมถึงเรื่องราวสบายๆของนักเตะ อีกด้วย



พร้อมกันนี้ ซีทีเอช ยังเปิดตัวนักพากย์กว่า 50 ชีวิตนำทีมโดย "บิ๊กจ๊ะ" สาธิต กรีกุล , "แอ็ดดี้" วีรศักดิ์ นิลกลัด, "แจ็คกี้" อดิสรณ์ พึ่งยา และ บอ.บู๋ บูรณิจน์ รัตนวิเชียร ที่จะมาเติมสีสันในการรับชมศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษให้มีอรรธรสมากยิ่งขึ้นตลอดทุกแมทช์ครบ 380 แมทช์ทั้งฤดูกาล

บริษัท ซีทีเอช จำกัด(มาหาชน)จะเปิดตัวแพกเกตสำหรับการรับชมศึกพรีเมียร์ลีกอย่างเต็มรูปแบบในอีก 20 วันข้างหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook