ฮอกกี้สาวชลฯถล่มสุรินทร์7-1ซิวชัย3นัดติด

ฮอกกี้สาวชลฯถล่มสุรินทร์7-1ซิวชัย3นัดติด

ฮอกกี้สาวชลฯถล่มสุรินทร์7-1ซิวชัย3นัดติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอกกี้สาวชลบุรี ดาหน้ายิง สุรินทร์ ไม่เลี้ยง 7-1 เก็บชัยชนะ 3 นัดติดต่อกัน ในศึก พีทีที ไทยแลนด์ ฮอกกี้ ลีก 2013

การแข่งขันพีทีที ไทยแลนด์ ฮอกกี้ ลีก 2013 ครั้งที่ 1 ชิงเงินรางวัลรวม 360,000 บาท ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลองหก เมื่อวันที่ 29 พ.ค.

โดย ไฮไลท์เกมอยู่ที่ทีมฮอกกี้สาวจากจังหวัดชลบุรี ลงเล่นนัดที่ 3 หลังจากที่เก็บชัยมา 2 นัดรวด พบกับทีมสาว จากสุรินทร์ เปิดฉากในครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมนั้นเล่นกันอย่างสนุก ก่อนที่เวลาผ่านไปเข้าสู่นาทีที่ 17 ทีมสุรินทร์ ก็มาได้ประตูแรกของตัวเอง จาการลากเลื้อยของ ซูริ ซาน นักกีฬาฮอกกี้จากมาเลเซียที่เล่นให้กับทีมสุรินทร์ยิงนำชลบุรีก่อน 1-0 นาทีที่ 19 ทิฆัมพร สกุลพิทักษ์ ก็ลากบอลผ่านริมเส้นเข้าไปยิง ทำให้ ชลบุรี ไล่เสมอสุรินทร์ 1-1 นาทีที่ 24 ทีมชลบุรีได้ประตูที่ 2 จาก ทิฆัมพร สกุลพิทักษ์ คนเดิม ยิงลูกระยะเผาขน ชลบุรีนำสุรินทร์ 2-1 และนาที 30 ทิฆัมพร ลากบอลเข้าไปถึงหน้าประตูส่งบอลให้กับ ปาร์ค มิราน นักกีฬาฮอกกี้จากเหาหลีใต้ยิงให้ทีมชลบุรีขึ้นนำห่างเป็น 3-1 ในช่วงเวลาครึ่งแรก

ครึ่งหลังเกมเริ่มมาถึงนาทีที่ 42 ชลบุรี ก็ได้ประตูจาก ทิฆัมพร สกุลพิทักษ์ อีกครั้ง จากการลงบอลของ สโรชา โหลสกุล ทำให้ชลบุรีนำห่างเป็น 4-1 จากนั้น นาทีที่ 49 สโรชา โหลสกุล ลากบอลผ่านริมเส้นยิงมุมแคบทำให้ทีมชลบุรีนำห่างสุรินทร์เป็น 5-1 นาทีที่ 56 ทีมชลบุรีได้ลูกช็อตคอนเนอร์เปิดเข้ามา และเป็น ทิฆัมพร สกุลพิทักษ์ ยิงลูกผ่านมือผู้รักษาประตูสุรินทร์เข้าไป ชลบุรีนำห่างอีก 6-1 จากนั้นแก 4 นาที วิภาพร อนุสันติชัยเลิศ ก็มาได้ลูกจากแดนกลางจากการส่งลูกของ ปาร์ค มิราน และเป็นคนจับลูกยิงเข้าไป ทำให้ชลบุรีนำเป็น 7-1 นาทีที่ 68 ทีมชลบุรียังกระหน่ำยิงไม่เลี้ยง เมื่อ วิภาพร อนุสันติชัยเลิศ ได้ลูกลากหบลกองหลังสุรินทร์ 2 คน ก่อนจะยิงประตูที่ 2 ให้กับตัวเอง และเป็นการยิงปิดท้ายให้ทีมชลบุรีเอาชนะสุรินทร์ไปแบบยับเยิน 9-1 ประตู เป็นการเก็บชัยชนะ 3 นัดติดต่อกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook