แซมบ้ากร่อยเกมอุ่นสิงโตส่อยกเลิก

แซมบ้ากร่อยเกมอุ่นสิงโตส่อยกเลิก

แซมบ้ากร่อยเกมอุ่นสิงโตส่อยกเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เสียหน้าไม่ใช่น้อย...! ทัพ ''แซมบ้า'' เจอข่าวร้าย เกมอุ่นเครื่องกับ ''สิงโตคำราม'' อาจไม่ได้เตะ เนื่องจากสนามไม่ได้มาตราฐาน

คอบอลส่อแววเซ็ง เมื่อเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมชาติบราซิล เจ้าภาพฟุตบอลโลก ปี 2014 กับ ทีมชาติอังกฤษ ที่มีคิวเตะกันคืนวันอาทิตย์นี้ อาจไม่ได้ฟาดแข้งตามกำหนด หลังศาลยุติธรรมของกรุง ริโอ เดอ จาเนโร่ สั่งระงับเกมดังกล่าว เนื่องจากสภาพสนาม มาราคาน่า สเตเดี้ยม ไม่ได้มาตราฐาน จนอาจเกิดอันตรายต่อแฟนบอลที่เดินทางไปเข้าชม

ด้าน เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ ริโอ เดอ จาเนโร่ และ สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล ออกมาตอบโต้คำสั่งของศาล และยื่นเรื่องอุทธรณ์ขอจัดการแข่งขันตามเดิม โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจากความเข้าใจผิด เพราะสนาม มาราคาน่า ได้มีเจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบความปลอดภัยจนผ่านมาตราฐานหมดแล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้ยื่นเรื่องให้กับ หน่วยงานที่ดูแลเรื่องการปรับปรุงสนามเท่านั้น

สำหรับ สนาม มาราคาน่า ถือเป็นสนามฟุตบอลชื่อดังของ บราซิล ที่เริ่มใช้งานมาตั้งแต่ปี 1950 และถูกวางให้เป็นสังเวียนนัดชิง ในศึก ฟุตบอลโลก ปี 2014 ซึ่งเกมที่ บราซิล จะพบกับทีมชาติ อังกฤษ ถือเป็นเกมแรก ที่จะได้ฟาดแข้งในสนาม มาราคาน่า หลังจากสนามแห่งนี้ถูกปิดปรับปรุง เพื่อเตรียมความพร้อมรับศึก "เวิลด์ คัพ"

แข้งอังกฤษต้องวอร์มร่างกายบริเวณชายหาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook